Góc sống ảo cực chất với rừng tùng đỏ California ngay giữa lòng Victoria

0
Californian redwood forests in Victoria

Không một ai có thể phủ nhận sức quyến rũ ma mị của một khu rừng xanh rậm rạp. Nếu bạn sống ở Victoria, bạn thật may mắn vì được bao quanh bởi những khu rừng đẹp hút hồn như vậy ở Grampian hay Wilsons Promontory. Nhưng một khu rừng gỗ tùng đỏ California luôn nổi bật bởi sức hút khó cưỡng và những góc sống ảo ‘thần sầu’; ngay tại Victoria cũng có những khu rừng đẹp xuất sắc như vậy.

Tùng đỏ California trở nên đặc biệt bởi chiều cao nổi bật (có thể cao đến 115 mét) và các nhành cây toả ngang đặc trưng. Vỏ cây có màu nâu đỏ tươi, và đúng như tên gọi, loài cây này có nguồn gốc từ vùng duyên hải California và vùng tây nam bang Oregon của Mỹ.

Là một trong những sinh vật có tuổi đời cao nhất trên Trái Đất, tùng đỏ California được du nhập vào Úc đầu tiên ở Công viên quốc gia Great Otway vào những năm 1930.

Và không phải bàn cãi, khu rừng với những ‘gã khổng lồtùng đỏ California ở Victoria nghiễm nhiên trở thành điểm sống ảo không thể bỏ lỡ bởi nét đẹp ma mị cùng những góc ảnh đẹp đến nghẹt thở.

View this post on Instagram

#sequoias #giants #victoria #otway

A post shared by Julia Gudz (@gudzjulia) on

Hãy lái xe dọc Great Ocean Road về phía vịnh Apollo, đi vào đất liền về hướng Beech Forest. Địa điểm này gần sông  Aire River và thác Hopetoun Falls, nên bạn có thể dành cả ngày ở đây để chụp ảnh và khám phá thiên nhiên hoang dã.

Ngoài ra, bạn cũng có thể có được bức ảnh sống ảo trong rừng tùng đỏ California ở Thung lũng Warburton Valley, cách Warburton chỉ vài cây số trên Cement Creek Road.

Cùng nghía qua một số hình sống ảo cực chất trong rừng tùng đỏ California ở Victoria dưới đây:

beech forest redwoods

beech forest redwoods

Californian redwood forests in Victoria

Californian redwood forests in Victoria

Californian redwood forests in Victoria

Californian redwood forests in Victoria

Warburton Redwood Forest

Nguồn Timeout