Google chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ thế nào?

1

Hôm nay, Google đã sử dụng doodle đặc biệt để chào mừng ngày 8/3, ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới.

Như thường lệ, vào những dịp đặc biệt, Google thường thay đổi hình ảnh hiển thị trên trang chủ của mình bằng một doodle đặc trưng để kỷ niệm sự kiện đó. Vì vậy, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), Gã khổng lồ tìm kiếm đã thay áo để chào mừng ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới.

google-chao-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-the-nao-1

Tuy nhiên, khác với các doodle của những ngày kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ trước đó tôn vinh các thành tựu của những người phụ nữ đã đấu tranh giành được trong quá khứ, doodle được Google sử dụng trong ngày 8/3 năm nay hướng tới việc tôn vinh những người phụ nữ của tương lai.

google-chao-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-the-nao

Doodle đặc biệt này đính kèm với một video được Google quay tại 13 thành phố và thủ đô trên thế giới, bao gồm San Francisco, Rio de Janeiro, Mexico City, Lagos, Moscow, Cairo, Berlin, London, Paris, Jakarta, Bangkok, New Delhi và Tokyo.

Tại những thành phố này, nhóm tác giả thực hiện doodle bao gồm Lydia Nichols, Helene Leroux và Liat Ben-Rafael đã trò chuyện với 337 phụ nữ và bé gái để nhờ họ hoàn thành video bằng cách trả lời tiếp câu “Một ngày nào đó, tôi sẽ…”.

Những mơ ước, nguyện vọng của những người phụ nữ này đã được Google ghi lại và truyền tải tới mọi người qua doodle đặc biệt chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ năm nay.

Nguồn: VTV

5/5 - (1 vote)
3 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Google chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ thế nào? […]