Cô gái Úc gốc Việt chọn một dòng mỹ phẩm made in Australia để start-up và câu chuyện đáng ngưỡng mộ

0

Vietucnews – Câu chuyện về những người con đất Việt giỏi giang và có được những thành công vang dội trên đất Úc trước giờ luôn khiến chúng ta tự hào, nhất là khi đó là những cô gái Việt. Nguyễn Thị Thu Thủy (Thủy Nguyễn) là nhân vật chính của câu chuyện hôm nay với những điểm chung đưa cô gái gốc Việt này đến sự thành công nơi đất khách.

Nguyễn Thị Thu Thủytừ mẹ bỉm sữa đến “bà trùm mỹ phẩm Úc” cho bang lớn nhất Úc Châu – New South Wales, Australia.

Thủy đã từng đề nghị công ty Rogers Healthcare làm độc quyền trước đó nhưng chưa được thỏa thuận. Không từ bỏ, cô luôn chứng minh mình là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí này.

Nguyễn Thị Thu Thủy- Nhà phân phối độc quyền cho bang lớn nhất Úc, New South Wales.

Tốt nghiệp thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh tại Úc, Thủy luôn tìm kiếm cơ hội kinh doanh tốt cho mình. Là một người mẹ Thuỷ luôn mong muốn tìm kiếm công việc vừa chăm con vừa có thể kiếm thêm thu nhập. Cũng theo xu hướng kinh doanh của các mẹ bỉm sữa, Thuỷ khởi nghiệp làm cộng tác viên bán hàng online Dermalyana . Sau đó để thuận tiện hơn trong kinh doanh, Thuỷ quyết đinh nhập Dermalyana về bán. Có lẽ vì có duyên bán hàng nên sau một thời gian Thuỷ đã trở thành nhà phân phối.

Nói về cái duyên đến với Dermalyana cũng thật tình cờ. Một lần Thuỷ vô tình nhìn thấy bài giới thiệu về Dermalyana và Thuỷ tò mò về câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của chủ nhân Dermalyana. Thuỷ quyết định mua một Combo Dermalyana để dùng thử. Sau một thời gian dùng Dermalyana, Thuỷ thấy da mình trắng mịn và sáng hẳn lên. Và quyết định trở thành cộng tác viên Dermalyana đã đánh dấu bước ngoặc thành công của Thuỷ ngày nay.

Trong thời gian làm đại lý, cô cũng dùng lên da mình mỗi ngày và cảm nhận da mình trắng mịn hẳn ra; khách hàng của cô cũng công nhận sản phẩm Dermalyana cực kỳ hiệu quả, số lượng khách hàng quay lại mua rất cao. Thủy liền liên hệ với công ty để xin làm nhà phân phối.

Thủy bị thu hút bới một dòng skincare mới – Dermalyana made in Australia.

Hiển nhiên, với nhiều công dụng và hiệu quả đặc biệt đối với làn da Châu Á như: không bết dính, không nhờn rít, không tạo vân, mang lại làn da trắng hồng tươi tắn chứ không phải trắng bạch không tự nhiên,…công việc kinh doanh của Thủy phát triển chóng mặt. Mang trong người sự bản lĩnh và táo bạo, Thủy quyết định đề nghị trở thành nhà phân phối độc quyền tại Sydney và NSW vì cô cho rằng: cơ hội không bao giờ đến lần thứ hai nếu không biết nắm bắt.

Thủy quyết định đề nghị trở thành nhà phân phối độc quyền tại Sydney và NSW và chính thức ký hợp đồng với công ty Rogers Healthcare trong năm nay.

Từ khi trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm skincare Dermalyana ở Sydney và NSW, mô hình kinh doanh của Thủy ngày càng mở rộng, mang đến những thành công ban đầu cho cô gái trẻ. Cũng nhờ hiệu quả bất ngờ của sản phẩm, khách hàng yêu thích và tin dùng, Thủy nhận được nhiều đề nghị xin làm nhà phân phối. Việc kinh doanh vẫn cần nhiều thời gian để xây dựng và phát triển nhưng công việc kinh doanh ngày càng đi lên, cho thấy Thủy là một mẹ bỉm giỏi giang, thành công và được nhiều người ngưỡng mộ.

Quyết tâm, dám nghĩ dám làm mới có được thành công

Ngước nhìn cô gái Nguyễn Thị Thu Thủy bằng một ánh mắt ngưỡng mộ, ít ai biết được rằng ẩn sâu bên trong vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung là một tinh thần quyết tâm, bản lĩnh, tự tin, dám nghĩ dám làm và sự kiên trì, chịu khó để đạt được thành công. Anh Stephen Rogers, Giám đốc công ty Rogers Healthcare, chủ của dòng sản phẩm chăm sóc da Dermalyana, luôn tự hào vì có được những nhà phân phối độc quyền như cô gái vừa xinh đẹp vừa giỏi giang như Thủy.

Anh Stephen Rogers (bên trái), Giám Đốc Công Ty Rogers Healthcare tại Úc.

Cũng như các nhà thuốc có tiếng, shop, beauty salon, skin clinics và các thủ lĩnh bán hàng online khác, Thủy đã đặt bút ký hợp đồng chọn phân phối độc quyền với doanh thu cao ngất ngưởng cho công ty. Sự thành công đáng mơ ước này, ngoài chất lượng ưu việt và hiệu quả đáng kể của sản phẩm, tất nhiên không thể không kể đến lòng kiên trì, ái mộ cái đẹp, tấm lòng muốn mang đến cái đẹp cho mọi người của mỗi thành viên trong đội ngũ Dermalyana.

Dermalyana.

Thông tin liên hệ:

1.Tìm mua sản phẩm hoặc kinh doanh tại New South Wales:

EXCLUSIVE DISTRIBUTOR

AUSSIE COSMETICS PTY LTD

Thu Thuy Thi Nguyen

Phone: +61415 945 811

  • 98 Hughes Street, Cabramatta, NSW 2166

2.Trụ sở chính công ty Rogers Healthcare:

35/285 Vincent Street, Leederville, Perth, WA 6007

Hotline: +61 8 6111 7155

website: www.dermalyana.com
ABN: 32621824397
Facebook: https://www.facebook.com/dermalyana/ 

5/5 - (1 vote)