Hai người tử vong trong một bữa tiệc mừng ngày Quốc Khánh Úc

0

Cảnh sát cho biết những người tham gia 1 bữa tiệc đã đi tìm kiếm người bạn mất tích của mình ở 1 con đập phía Bắc Queensland. Nhưng thay vì tìm thấy bạn mình thì họ lại phát hiện ra thi thể của một bé trai. Kỳ lạ là, phía cảnh sát lại chưa từng nhận được báo cáo về việc mất tích của cậu bé này.

Kirsty Cini, 24 tuổi đã đi vào trong khu vực đập cùng bạn của mình bằng chiếc bè dài 40m trong bữa tiệc mừng ngày Quốc Khánh Úc tổ chức tại Julattan, phía tây bắc của Cairns.

Thanh tra Rob Campell nói rằng bạn bè cô Cini nhìn thấy cô đi khập khiễng và bạn của cô bắt đầu chú ý khi không nhìn thấy cô trên bè.

Nhưng thi thể được tìm thấy lại là của thiếu niên 15 tuổi, Zack Jenkins, lần đầu tiên được tìm thấy bởi người tham gia bữa tiệc.

Thanh tra Campell cho biết theo điều tra ban đầu thì không một ai ở bữa tiệc biết khi nào bé trai này xuống nước.

Cảnh sát cũng đến hiện trường và tìm thấy thi thể cô Cini ngay sau đó.

Thanh tra cho biết các nhân viên y tế đã cố gắng thực hiện hồi sức nhưng đã không thể cứu được họ, cả hai được thông báo là đã tử vong ngay tại hiện trường.

“Chúng tôi không hề có bất kì thông tin nào về việc cậu bé có mặt trên bè, nhưng chúng tôi hi vọng sẽ sớm lý giải được việc này”

Gia đình cô Cini đã vội vã đến Cairns từ Brisbane ngay sau khi nhận được thông báo về cái chết của cô. Cini sống ở phía bắc Brisbane và làm việc ở Caboolture.

Bố của cô cho biết Cini là một cô gái luôn rất vui vẻ, rất tích cực. Ông chia sẻ rằng mẹ của Cini hiện đang rất suy sụp.

“Cô bé là người con gái duy nhất của bà ấy”

Anh trai của Cini, Adam đăng trên Instagram chia sẻ về cái chết của em gái chính là “Ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời anh”

“Thật đúng là bi kịch. Bữa tiệc này là sự kiện thường niên được diễn ra vào ngày quốc khánh úc, nơi mà bạn bè và người thân cùng nhau quây quần, vì vậy đối với họ thì đây thực sự là một kết cục vô cùng bi kịch.”

Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc.

Theo ABC News

Rate this post