Hai thanh niên Úc to gan giả golf thủ để đến Triều Tiên

0
Ruig và Shay chụp ảnh tại Triều Tiên. (Nguồn: Sbnation.com)

(Vietucnews) Vừa mới đây, hai chàng thanh nhiên Úc đã giả mạo golf thủ chuyên nghiệp để đến tham dự một cuộc thi thể thao tại Triều Tiên.

Hai chàng thanh niên Morgan Ruig và Evan đã may mắn trở về nhà trót lọt sau trò đùa ở giải Triều Tiên mở rộng, trong khi họ là một nhà môi giới bất động sản và một nhà xây dựng.

Cách thức hai người thực hiện trò đùa này khá đơn giản: Họ chỉ cần gửi một bức thư điện tử tới Triều Tiên. Các quan chức tổ chức giải đấu ở đây không có cách nào để xác định họ có thật là golf thủ chuyên nghiệp hay không, nhưng vẫn mời Ruig và Shay tới Bình Nhưỡng.

Khi tới đây, hai thanh niên này đã phải đóng giả để trông giống golf thủ chuyên nghiệp bằng cách mua hai chiếc áo khoác dành cho golf thủ.

Tuy nhiên, cả hai đều chưa chơi golf bao giờ chứ chưa nói đến việc đáp ứng các tiêu chuẩn chuyên nghiệp.

Hậu quả là trong giải đấu, khi Shay đánh bóng rơi xuống nước, phục vụ người Triều Tiên đã quay ra nhìn anh với vẻ thất vọng và nói rằng cả hai người đã “khiến gia đình của mình phải xấu hổ.”

Khi đó, ban tổ chức sớm nhận ra rằng hai anh chàng này không phải golf thủ chuyên nghiệp, nhưng vẫn để họ tiếp tục thi đấu.

Về phía mình, Ruig và Shay sợ rằng họ sẽ bị giữ lại ở Triều Tiên và đã tưởng tượng ra vô số chuyện kinh dị có thể xảy tới. Nhưng cuối cùng họ vẫn được xuất cảnh và trở về nhà bình thường.

Được biết tại giải golf tổ chức ở Triều Tiên, Ruig và Shay xếp trong tốp 3 người kém cỏi nhất. Đối thủ duy nhất có kết quả kém hơn họ là cô con gái 15 tuổi của đại sứ Nepal.

Dẫu vậy, Ruig và Shay vẫn muốn thi đấu trong giải Somali mở rộng vào tháng 3 năm sau. Họ cũng thề rằng lần này sẽ tập luyện chăm chỉ để tỏ ra chuyên nghiệp hết mức có thể.

Thanh Hường/Theo VietnamPlus

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: