HALI Australia mở bán tour khảo sát cao cấp Định cư Úc 2022

4
Hội thảo: Định cư Úc diện Doanh nhân

Khảo sát đầu tư – định cư Úc là bước đi vô cùng quan trọng, cần thiết và được thực hiện đầu tiên trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư của các doanh nhân Việt Nam muốn lấy visa thường trú Úc thông qua đầu tư, kinh doanh. 

Nhằm kết nối các Doanh nhân Việt Nam với các đối tác thông qua các sự kiện giao lưu tại thị trường Úc, công ty HALI Australia sẽ tổ chức tour khảo sát đầu tư định cư tại Úc. Đây là chương trình tour du lịch trải nghiệm cuộc sống – văn hoá Úc kết hợp khảo sát môi trường đầu tư kinh doanh và tham quan dự án bất động sản tiềm năng tại Xứ sở Chuột túi.

TOUR KHẢO SÁT CAO CẤP ĐỊNH CƯ ÚC 2022

  • Thời gian: 9N8Đ
  • Ngày khởi hành: 27.10.2022 từ TP.HCM
  • Hành trình: Melbourne – Gold Coast – Brisbane – Sydney

Đăng ký tại: ​​https://bit.ly/hali-tour-khao-sat-Uc

Contents

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Tour khảo sát kinh doanh và đời sống thực tế tại Úc được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các Doanh Nhân và Nhà Đầu Tư đang có nhu cầu Đầu Tư – Định Cư tại Brisbane – Sydney – Melbourne nói riêng và Úc nói chung thông qua các hoạt động:

  • Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện Chính phủ tiểu bang Queensland, New South Wales để tìm hiểu về Chương trình Đầu Tư – Định Cư Úc theo diện visa 188.
  • Gặp gỡ đối tác đầu tư và tham quan dự án bất động sản tại Úc.
  • Tham quan các khu người Việt lớn nhất tại Melbourne, Brisbane và Sydney.
  • Giao lưu với Cộng đồng doanh nhân diện visa 188 tại Úc. Trải nghiệm môi trường sống, văn hóa và trường học tại Úc.
  • Mở rộng mối quan hệ với các Doanh nhân trong đoàn đang có nhu cầu tìm hiểu đầu tư vào Úc và các Doanh nhân 188/132 tại Úc
  • Chiêm ngưỡng sắc hoa Jacaranda đẹp mê mẩn tại Grafton – thủ phủ hoa phượng tím Jacaranda của Úc.
  • Trải nghiệm ẩm thực và tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Xứ sở Chuột túi.
  • Trải nghiệm đánh golf tại Links Hope Island Golf Club (Gold Coast) – một trong 10 sân golf đẹp nhất tại bang Queensland.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

NGÀY 1 (THỨ NĂM – 27.10): TP.HCM – MELBOURNE 

Quý khách tập trung tại ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất. HALI Australia đón khách tại sân bay làm thủ tục bay đi Melbourne  – Thành phố 7 lần liên tiếp được bầu chọn là “Thành phố đáng sống nhất thế giới”. Quý khách ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay.

tour khảo sát cao cấp Định cư Úc 2022

NGÀY 2 (THỨ SÁU – 28.10): KHÁM PHÁ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ MELBOURNE – THỦ PHỦ BANG VICTORIA 

Đoàn làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay. Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng. Sau đó, đoàn đi tham quan Nhà thờ thánh Patrick – nhà thờ cổ cao nhất nước được xây dựng vào thế kỷ 19 với kiến trúc Gothic đặc trưng và Tòa nhà Quốc hội bang Victoria – nơi làm việc và phòng họp của Thượng viện, Hạ viện của tiểu bang Victoria.

Đoàn sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi và tiếp tục tham quan các địa điểm nổi tiếng khác tại Melbourne như Vườn Thượng Uyển Fitzroy Gardens nằm ở phía Đông Nam của thành phố Melbourne rộng 26 hecta. Vườn thực vật Fitzroy Garden có không gian nên thơ với nghệ thuật trồng hoa và làm vườn chuyên nghiệp. Khu vườn tuyệt vời này còn có căn nhà được cho là của vị thuyền trưởng nổi tiếng James Cook, một trong những người châu Âu đầu tiên đặt chân lên mảnh đất Australia. Dạo quanh Quảng trường Federation – địa điểm hội tụ các công trình kiến trúc độc đáo ở Melbourne và được lát bằng đá sa thạch lấy từ vùng Kimberly phía Tây Úc. Ghé thăm Trạm xe lửa trung tâm Flinders – một trong những biểu tượng của thành phố Melbourne được xây dựng từ thế kỷ 19.

Đoàn dừng chân ăn tối tại nhà hàng. Tự do khám phá thành phố Melbourne về đêm. 

(Các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi thứ tự tùy theo tình hình thực tế)

tour khảo sát cao cấp Định cư Úc 2022

NGÀY 3 (THỨ BẢY – 29.10): THĂM KHU NGƯỜI VIỆT TẠI MELBOURNE

Ăn sáng tại khách sạn. Tham quan chợ Nữ Hoàng Victoria (Queen Victoria Market) – khu chợ cổ nhất tại Melbourne và tìm hiểu cuộc sống tại Springvale – khu người Việt lớn nhất tại Melbourne. Đây là khu vực có số lượng người Việt sinh sống nhiều nhất ở bang Victoria.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó tiếp tục tham quan và mua sắm tại Springvale – nơi có các khu chợ và nhà hàng Việt phục vụ các món ăn ngon với giá cả hợp lý.

Chiều tối, xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay đến Thành phố Bờ Biển Vàng Gold Coast – trung tâm du lịch của bang Queensland, cách Brisbane 70km về phía nam với nhiều khu vui chơi, giải trí. Không chỉ nổi tiếng với các bãi biển đẹp, Gold Coast còn là một trong những trung tâm kinh tế có nhiều tiềm lực ở Úc.

Đoàn dừng chân ăn tối ở nhà hàng. Sau đó xe chở đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ. Tự do khám phá thành phố Gold Coast về đêm. 

(Các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi thứ tự tùy theo tình hình thực tế)

tour khảo sát cao cấp Định cư Úc 2022

NGÀY 4 (CHỦ NHẬT – 30.10): KHÁM PHÁ GRAFTON – THỦ PHỦ HOA PHƯỢNG TÍM JACARANDA CỦA ÚC  

Sau khi dùng bữa sáng ở khách sạn, đoàn khởi hành đến thành phố Grafton – một trong những thành phố xinh đẹp của Úc. Grafton nổi tiếng với những hàng cây phượng tím Jacaranda nở rộ khắp các con đường, những tòa nhà cổ kính duyên dáng và thung lũng sông Clarence thơ mộng. Ghé thăm thành phố Grafton vào thời điểm này (cuối tháng 10 – đầu tháng 11), quý khách không chỉ được ngắm sắc tím hoang dã mê hoặc lòng người trên khắp các con phố mà còn có cơ hội tham gia lễ hội hoa phượng tím (Jacaranda Festival) diễn ra từ ngày 28.10 đến hết ngày 6.11. Đây là lễ hội hoa lâu đời nhất nước Úc, với hàng loạt hoạt động hấp dẫn diễn ra xung quanh chủ đề hoa phượng tím.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương và khởi hành đi Vịnh Byron – biểu tượng du lịch thu nhỏ của nước Úc với nhiều bãi biển hoang sơ xinh đẹp, những khu rừng nhiệt đới xanh mướt. Tại đây, Quý khách sẽ được ngắm nhìn Cape Byron Lighthouse – một trong những ngọn hải đăng đẹp nhất thế giới. Đây cũng là ngọn hải đăng xa xôi nhất ở phía Đông Australia, được xây dựng vào năm 1901. 

 Chiều tối, xe đưa đoàn rời khỏi Vịnh Byron để quay về thành phố Gold Coast. Đoàn dừng chân ăn tối ở nhà hàng. Tự do khám phá thành phố Gold Coast về đêm.

 (Các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi thứ tự tùy theo tình hình thực tế)

tour khảo sát cao cấp Định cư Úc 2022

NGÀY 5 (THỨ HAI – 31.10): GẶP GỠ CHÍNH PHỦ TIỂU BANG QUEENSLAND & THĂM KHU NGƯỜI VIỆT TẠI BRISBANE

Đoàn khởi hành đến Brisbane – thủ phủ bang Queensland. Brisbane nổi tiếng với bờ biển trong xanh và nhiều điểm đến hấp dẫn bậc nhất Australia. Brisbane còn là một trung tâm văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực nhưng vẫn luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với thiên nhiên và nét cổ điển của Queensland. Đây cũng là cửa ngõ dẫn đến những kỳ quan như Gold Coast và Sunshine Coast. Sau đó, đoàn sẽ có buổi Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với Chính phủ tiểu bang Queensland về chương trình Đầu Tư – Định Cư tại tiểu bang năm 2022 – 2023.

Đoàn dùng bữa trưa tại Brisbane, sau đó tham quan và tìm hiểu cuộc sống tại Inala – vùng có nhiều người Việt cư ngụ tại thành phố Brisbane thuộc tiểu bang Queensland. Inala được thiết kế giống hệt các khu chợ Việt Nam với những sạp bán đầy hoa quả, rau củ và đồ ăn vặt. Đây cũng là nơi Quý khách được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản đến từ nhiều vùng miền trên cả nước. Giống như chợ Việt Nam, thực phẩm ở đây thường rẻ, tươi và đa dạng hơn so với siêu thị Úc.

Tiếp tục chương trình buổi chiều là buổi khảo sát và tham quan tại một doanh nghiệp đang được vận hành thành công bởi doanh nhân visa 188 tại Brisbane. Trong buổi gặp mặt, Quý vị sẽ có cơ hội mở rộng mối quan hệ kinh doanh, học hỏi và được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những doanh nhân đầu tư đã có visa 188 tại Xứ sở Chuột túi.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng và rời khỏi Inala để quay về thành phố Gold Coast. Sau đó xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ. Tự do khám phá thành phố Gold Coast về đêm.

(Các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi thứ tự tùy theo tình hình thực tế)

tour khảo sát cao cấp Định cư Úc 2022

NGÀY 6 (THỨ BA – 01.11): THAM QUAN THÀNH PHỐ BIỂN GOLD COAST & CÁC KHU LÂN CẬN

Sau khi ăn sáng, xe đón Quý khách đi tham quan một số địa điểm nổi tiếng tại Gold Coast và trải nghiệm phong cách chụp hình châu Âu.

Đoàn dùng bữa trưa và thưởng thức đặc sản địa phương tại nhà hàng. Buổi chiều, đoàn tiếp tục tham quan một số dự án bất động sản tiềm năng và chơi golf tại sân Links Hope Island Golf Club (Gold Coast) theo tee-time đã đặt.

Sân golf Links Hope Island nằm ở khu vực trung tâm của Khu nghỉ dưỡng Hope Island (thuộc Gold Coast), chỉ cách Surfers Paradise 20 phút và cách Khu trung tâm Brisbane 40 phút. Với các tiện nghi chuẩn 5*, Links Hope Island Golf Club là một trong 10 sân golf đẹp nhất Queensland, mang đậm phong cách của những sân golf ven biển với các đụn cát trắng xen kẽ những đồi cỏ xanh mềm mại. Các bẫy cát và các hố golf đa dạng được bố trí khéo léo phù hợp với mọi trình độ, từ người mới bắt đầu tập chơi đến các golfer chuyên nghiệp.

 Buổi tối, đoàn dừng chân ăn tối ở nhà hàng. Tự do khám phá thành phố Gold Coast về đêm. 

 (Các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi thứ tự tùy theo tình hình thực tế)

tour khảo sát cao cấp Định cư Úc 2022

NGÀY 7 (THỨ TƯ – 02.11): THAM QUAN THÀNH PHỐ SYDNEY – THỦ PHỦ BANG NEW SOUTH WALES   

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng. Xe chở đoàn ra sân bay Gold Coast làm thủ bay đến thành phố Sydney – thành phố của những cánh buồm với bề dày lịch sử lâu đời nhất nước Úc.

Đoàn dùng bữa trưa tại thành phố Sydney, sau đó xe đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, xe đón đoàn đi tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Sydney: 

  • Nhà hát Con Sò (Sydney Opera House) – biểu tượng đặc trưng của nước Úc, được công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 2007; 
  • Harbour Bridge – cây cầu được khánh thành năm 1932 với chiều dài hơn 1km, được xem như biểu tượng của Sydney và nước Úc; 
  • Khu phố cổ The Rocks – ​​khu phố cổ của Sydney. Đây là một khu phố lịch sử, nơi giao thoa của quá khứ và hiện tại. Hội tụ đủ tất cả các yếu tố, từ kiến trúc cổ kính của những ngôi nhà đá, những câu chuyện lịch sử, là nơi lưu giữ hương vị sầm uất của thành phố Sydney. Nơi đây cũng được ví von như là một “bảo tàng ngoài trời của thành phố Sydney”.

Nhà thờ Đức Bà Sydney (St. Mary) – công trình kiến trúc tôn giáo lớn và lâu đời nhất ở xứ sở chuột túi. Nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic Phục Hưng với các bức tường và hàng cột được dựng bằng đá sa thạch địa phương, sàn khảm, cửa sổ kính màu. Nằm đối diện công viên Hyde trong Khu thương mại trung tâm Sydney (CBD), Nhà thờ St Mary là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Sydney.

Buổi tối, sau khi ăn tối tại nhà hàng, đoàn tự do tham quan và đi dạo dọc theo Cảng Darling, bến cảng sầm uất với nhiều hoạt động giải trí của thành phố Sydney. Sau đó, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

(Các điểm tham quan trọng chương trình có thể thay đổi thứ tự tùy theo tình hình thực tế)

tour khảo sát cao cấp Định cư Úc 2022

NGÀY 8 (THỨ NĂM – 03.11): GẶP GỠ CHÍNH PHỦ TIỂU BANG NEW SOUTH WALES & THĂM KHU NGƯỜI VIỆT TẠI SYDNEY

Xe đón Quý khách tại khách sạn đến tham dự buổi gặp mặt Chính phủ tiểu bang New South Wales tại thành phố Sydney. Tại buổi gặp mặt, Quý vị sẽ được đại diện Chính phủ bang trực tiếp giải đáp những thắc mắc về chương trình Đầu Tư – Định Cư tại tiểu bang năm 2022 – 2023, cũng như giới thiệu một số cơ hội đầu tư tiềm năng tại New South Wales.  

Sau đó, xe đưa đoàn đến tham quan khu người Việt – Saigon Place, Bankstown. Con đường buôn bán chính của người Việt với nhiều khu thương xá mới, các cửa hàng kinh doanh sôi nổi và sầm uất. Trong lịch sử định cư hơn 200 năm của Úc, đây là lần đầu tiên có địa danh mang chữ Việt Nam – tức Sài Gòn – nằm ở trong tất cả địa danh trên nước Úc này. Tại đây, đoàn sẽ nghỉ ngơi và thưởng thức món ăn thân thuộc tại nhà hàng Việt nổi tiếng. Tiếp theo, đoàn sẽ đi tham quan các dự án bất động sản tại Bankstown.

Đoàn khởi hành đến Cabramatta – nơi được mệnh danh là “Thủ đô của người Việt giữa lòng nước Úc”. Đây còn là thiên đường giải trí với các khu ăn uống, vui chơi và mua sắm đa dạng. Quý khách sẽ dạo bước trên những con đường nhộn nhịp tại Cabramatta và khám phá các đặc sản địa phương tại Trung tâm thương mại Cabramatta Plaza.

Buổi chiều, xe đón đoàn quay lại Bankstown và có buổi ăn tối, gặp gỡ thân mật với cộng đồng doanh nhân thành đạt theo diện visa 188 tại thành phố Sydney.

(Các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi thứ tự tùy theo tình hình thực tế)

tour khảo sát cao cấp Định cư Úc 2022

NGÀY 9 (THỨ SÁU – 04.11): SYDNEY – THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn ra sân bay Sydney làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Kết thúc chương trình Tour khảo sát cao cấp Định cư Úc 2022. Hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình du lịch sau.

tour khảo sát cao cấp Định cư Úc 2022

CHÍNH SÁCH TOUR 

Chi phí tour bao gồm:

  • Ăn sáng, trưa & tối theo chương trình.
  • Phương tiện đi lại: Xe ô tô đời mới có máy lạnh hiện đại.
  • Hướng dẫn viên: phiên dịch song ngữ.
  • Lên lịch hẹn với các Chính phủ tiểu bang, các Hiệp Hội Doanh nhân.
  • Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4* – 5*, 2 khách/phòng.
  • Phí tham quan các khu du lịch.
  • Phí mua Bảo hiểm du lịch.

Chi phí tour không bao gồm:

  • Vé máy bay các chặng: HCM – Melbourne, Sydney – HCM.
  • Visa nhập cảnh Úc.
  • Chi phí Golf.
  • Chi phí chụp hình theo phong cách châu Âu
  • Chi phí đi lại của khách từ Hà Nội hoặc những nơi khác đến/từ TP.HCM để tập trung với đoàn vào ngày khởi hành và ngày về theo chương trình.
  • Chi phí cá nhân & những chi phí phát sinh ngoài chương trình của đoàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Doanh nhân quan tâm vui lòng liên hệ số Hotline 1900 888 680 hoặc 090 117 8275 (Ms. Nghĩa).

Đặc biệt, Quý Doanh nhân đăng ký TOUR KHẢO SÁT CAO CẤP ĐỊNH CƯ ÚC 2022 trong Hội thảo Định cư Úc diện Doanh nhân sẽ nhận ngay ưu đãi lên tới 5,000,000 VNĐ.

Hội thảo: Định cư Úc diện Doanh nhân

Thông tin Hội thảo ĐỊNH CƯ ÚC DIỆN DOANH NHÂN

Hội thảo do HALI Australia và chính phủ Úc phối hợp tổ chức, cùng các đơn vị đồng hành là Tập đoàn Quản lý tài sản Real Asset Management (RAM Group) và Tập đoàn Bất động sản iPAN Property.

  • Thời gian & Địa điểm: 

13:00 – 17:00 thứ Tư ngày 24.08.2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh

13:00 – 17:00 thứ Ba ngày 30.08.2022 tại Hà Nội

Một số quyền lợi khi tham dự hội thảo:

  • Hỏi – Đáp trực tiếp với chính quyền bang, các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Di trú, Tài chính và Quỹ đầu tư, mua bán bất động sản tại Úc về cơ hội trở thành thường trú nhân Úc thông qua các lộ trình đầu tư – kinh doanh đa dạng.
  • Kết nối với cộng đồng nhà đầu tư Việt cùng quan tâm tới thị trường kinh doanh hấp dẫn tại Úc.
  • Cơ hội nhận ưu đãi lên tới 5,000,000 VNĐ khi đăng ký Tour khảo sát cao cấp Định cư Úc 2022 (Ưu đãi chỉ dành riêng cho khách tham dự sự kiện)

Thông tin chi tiết về Hội thảo, Quý doanh nhân vui lòng xem TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

HALI Australia – Một Nền Tảng Vạn Hành Trang ​

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

4 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Lịch trình tour chi tiết, vui lòng xem TẠI ĐÂY. […]

trackback

[…] chia sẻ những ưu đãi hấp dẫn khi đầu tư tại QLD trong hội thảo do nền tảng HALI Australia tổ chức vừa […]

trackback

[…] đưa ra một giải pháp như tăng giới hạn lượng nhập cư tay nghề và tăng ngân sách thực hiện là một chính sách có ý nghĩa quan trọng đối với […]

trackback

[…] tư là hướng đi phổ biến dành cho các doanh nhân và nhà đầu tư có mong muốn sinh sống và làm việc tại Úc. Trong năm 2020-21, chương trình Visa Đầu Tư và Kinh Doanh Đổi Mới đã có 15,818 […]