Halloween 2016 tại Melbourne : Chơi gì ? Ở đâu?

0
Halloween 2016 sắp đến.

 

Những bóng ma, phù thủy, ma ca rồng, các  nàng công chúa và những tên cướp biển chuẩn bị đổ bộ vào Melbourne trong dịp  Halloween này, vì vậy đâu là  lựa chọn  tốt nhất cho bạn để hóa trang nếu bạn không muốn mặc những bộ trang phục ngớ ngẩn rồi để tự hù dọa bản thân.

Hàng loạt các hoạt động sắp diễn ra dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ, chính vì vậy hãy lên tinh thần và chuẩn bị quẩy hết mình với các hoạt động sắp được tổ chức ở Melbourne trong mùa Halloween 2016.

Contents

Melbourne city ghost tours

Melbourne là thành phố chuộng đi bộ, người ta yêu thích các tour đi bộ thế nhưng Melbourne city ghost tours này sẽ không dành cho những trái tim yếu ớt đâu nhé. Còn nếu bạn dũng cảm hãy xách một chiếc đèn lồng lên, cầm theo tỏi và tham gia ngay vào tour đi bộ đặc biệt chỉ có duy nhất một lần trong đời này.

Link cụ thể các tour cho các bạn tham khảo để tham gia:

[Photo: TRAPT]
[Photo: TRAPT]

Escape rooms : Trò chơi hot hit làm điên đảo giới trẻ

Cái hay của Escape Room là trong mỗi lượt chơi, thay vì phải trải nghiệm và giải quyết những vấn đề một cách đơn độc, một nhóm từ 2 đến 6 người chơi sẽ được đặt trong những căn phòng với đầy những câu đố được những người quản lý và quản trò sắp đặt sẵn.

Người chơi sẽ phải sử dụng tư duy cũng như làm việc nhóm để giải quyết những câu đố trong những căn phòng như thế này. Điểm đặc biệt là không có căn phòng nào giống nhau, số lượng, độ khó cũng như cách đưa ra những câu đố hoàn toàn phụ thuộc vào quản trò.

Chơi escape ở đâu?

Ghostly experiences : Những trải nghiệm ma quái

  • Halloween Ghost Cruise: Bạn đã bao giờ được trải nghiệm những giờ phút hạnh phúc( hoặc kinh hoàng )? Hãy lên chiếc thuyền ma ám này nếu bạn dám, nhưng phải chắc chắn rằng những con ma và zombies không phát hiện ra bạn là con người.
  • Old Melbourne Gaol Crime & Justice ExperienceĐây là khoảnh khắc thực sự bạn phải đối mặt. Hãy khám phá những hội trường buổi đêm với những tên bị treo cổ nhưng hãy thử nếu bạn cực kì dũng cảm nhé, tham gia ngay tour tham quan ma quái buổi đêm này. Tour sẽ diễn ra vào khắp các đêm trong tuần.
  • .
  • The Haunted Bookshop: Đây là thư viện huyền bí bậc nhất nước Úc- nơi mà bạn có thể tìm thấy mọi quyển sách liên quan đến siêu nhiên. Nơi đây sẽ tiết lộ cho bạn những bí ẩn của Melbourne qua những quyển sách về ma thuật, bói toán, bói bài, ma, ma cà rồng và người ngoài hành tinh – và nơi đây thậm chí chính là điểm bắt đầu cho tour đi bộ Melbourne trong lễ Halloween này.
  • Halloween Party Cruise:  Hãy dành Halloween 2016 của bạn  trên chuyến tàu với hành trình 4 tiếng vô cùng tuyệt vời này.Thưởng thức nhạc sống vi diệu, những món ăn ngon và đồ uống chất lừ. Hãy để hành trình này cho bạn một mùa Halloween khác biệt.
  • Ghostbusters Halloween: Nếu bạn muốn tìm kiếm một biệt đội săn ma, tham gia vào  bữa tiệc ma quái điên rồ tại Alumbra  cuối tuần này nhé.

 

[Photo: Lantern Ghost Tours]
[Photo: Lantern Ghost Tours]

Halloween costumes: Trang phục hóa trang

Halloween sẽ không còn thú vị nếu bạn không biến mình trở thành một phần của nó, hay dừng lại ngay một trong các cửa hàng dưới đây để tìm cho mình một bộ hoàn hảo cho mùa lễ này.

Source: http://blog.thatsmelbourne.com.au/

Ngọc Trâm/ Vietucnews