Hàng chục chuyến bay thuộc nhiều hãng hàng không bị hủy ở Úc

2
chuyến bay bị hủy ở úc

Hôm Chủ nhật, các chuyến bay của hãng hàng không Qantas đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì một sự cố kỹ thuật. Sự việc chưa lắng xuống thì hôm nay, hành khách ở Sydney và Melbourne tiếp tục thất vọng khi hàng chục chuyến bay của nhiều hãng hàng không bị hủy trên diện rộng.

chuyến bay bị hủy ở úc

Tổng cộng có 23 chuyến bay nội địa của các hãng hàng không Qantas, Virgin Australia, Jetstar và Rex đã bị hủy ở sân bay Sydney hôm thứ Hai. Trong đó, có 8 chuyến bay bị hủy bởi Qantas.

Virgin Australia đã hủy 8 chuyến bay từ Sydney đến các địa điểm bao gồm Melbourne, Brisbane, Adelaide và Gold Coast.

chuyến bay bị hủy ở úc

Tại sân bay Melbourne, có 12 chuyến bay nội địa bị hủy vào thứ Hai: 7 chuyến từ Qantas, 4 chuyến từ Virgin và một chuyến hủy bởi Jetstar.

Theo thông tin từ các hãng hàng không, đa số các chuyến bay bị hủy do phi hành đoàn bị ốm, trong bối cảnh số ca bệnh cúm và số ca mắc Covid-19 gia tăng trên phạm vi toàn nước Úc.

chuyến bay bị hủy ở úc

Nói về sự cố hôm Chủ nhật, một phát ngôn viên của Qantas cho biết: “Chúng tôi đã giải quyết một vấn đề kỹ thuật gây ra tình trạng hoãn chuyến bay đối với một số chuyến vào chiều Chủ Nhật”.

chuyến bay bị hủy ở úc

Sự cố hoãn hủy chuyến bay vào Chủ nhật và thứ Hai đã khiến ngành hàng không của Úc đối mặt với nhiều thách thức hơn. Trước đó, một sân bay ở Sydney đã được xếp hạng trong nhóm 10 sân bay tồi tệ nhất thế giới tính đến tỷ lệ hoãn hủy chuyến bay.

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Hàng chục chuyến bay thuộc nhiều hãng hàng không bị hủy ở Úc […]

trackback

[…] Hàng chục chuyến bay thuộc nhiều hãng hàng không bị hủy ở Úc […]