Sponsored
TIN MỚI NHẤT

Hãng hàng không thứ 7 của Trung Quốc đến Sydney đánh dấu kỷ nguyên mới cho du lịch Úc

Sponsored
Sponsored

Hãng hàng không thứ không thứ 7 của Trung Quốc sẽ “cập bến” Sydney-Úc vào thứ Hai này, thu hút sự tăng trưởng tối đa của du khách đến từ siêu cường của thế giới.

Với số lượng người Trung Quốc đến Úc du lịch, mức tăng trưởng đã đạt con số 11%/năm. Mở đầu cho sự phát triển này là các chuyến bay trực tiếp giữa Sydney và Thanh Đảo.

A330-200 sẽ bay 4 lần một tuần, mang theo hàng ngàn khách du lịch đén Úc. Con số này vượt qua cả lượng khách đến New Zealand trong tháng 5 vừa rồi.

Theo một báo cáo của nhóm tư vấn LEK, đến năm 2026, lượng du khách từ Trung Quốc đại lục dự kiến ​​sẽ tăng 3,3 triệu một năm.

John O’Sullivan, giám đốc điều hành của Tourism Australia cho biết:

“Hiện nay, bạn có thể dễ dàng bay trực tiếp sang Úc từ hơn 18 thành phố khác nhau ở Trung Quốc đại lục, như Côn Minh, Hàng Châu, Vũ Hán và bây giờ Thanh Đảo… Nhiều chủ khách sạn tại Sydney đang chạy đua để thích ứng với dòng du khách đến từ quốc gia đông dân nhất thế giới này.”

China Eastern, một trong ba hãng hàng không lớn của Trung Quốc, cho biết khách du lịch Trung Quốc đến Sydney rất “đa dạng” về tuổi tác, lý do họ đến đây.

Thế hệ 9X thường đặt những chuyến đi trên các phương tiện truyền thông xã hội, trong khi thế hệ lớn tuổi lại ưa thích các tour du lịch nhóm để tránh những khó khăn về ngôn ngữ.

Bà Trương, Chủ tịch Ủy ban Hàng không Trung Quốc tại Úc, đã kêu gọi chính phủ tiểu bang tăng cường quảng bá khu vực NSW ở Trung Quốc. Virgin Australia, 40% thuộc sở hữu của Trung Quốc, và Qantas đều đang đẩy mạnh tập trung khai thác tầng lớp trung lưu đang phát triển nhanh tại Trung Quốc.

Một thỏa thuận được ký kết giữa chính phủ Trung Quốc và Úc năm ngoái đã loại bỏ các hạn chế về số lượng các chuyến bay của các hãng hàng không bay giữa hai nước này.

Daisy/ Vietucnews

Cre: SMH

5 / 5 ( 1 vote )
Sponsored
Daisy/ Vietucnews

Share
Published by
Daisy/ Vietucnews

Recent Posts

Nắm bắt cơ hội tham dự sự kiện ra mắt Siêu dự án Bất động sản Úc tại Quận 1, TP.HCM

Sự kiện với tên gọi "Biểu tượng của sự thịnh vượng'' được tổ chức bởi…

1 year ago

Món quà 8/3 khiến những người mẹ lớn tuổi phải rơi nước mắt

Truyền thuyết kể rằng hạnh phúc thực sự đến khi ta có thể rơi nước…

1 year ago

Úc sở hữu bãi biển lọt top 10 bãi biển tuyệt nhất thế giới 2023

Một bãi biển mang tính biểu tượng ở Tây Úc đã được TripAdvisor bình chọn…

1 year ago

NSW, Úc đối mặt đợt nắng nóng cực độ vào tuần tới

Tiểu bang NSW của Úc được dự báo sẽ trải qua một đợt nắng nóng…

1 year ago

Luật giao thông mới ở NSW có thể khiến bạn bị phạt đến $2200 nếu vi phạm

Úc là đất nước của một số quy tắc đường bộ có phần “kỳ lạ…

1 year ago
Sponsored