Hàng loạt vụ giết người dã man bắt nguồn từ ứng dụng hẹn hò Tinder

0

Vietucnews – Tinder là ứng dụng hẹn hò phổ biến và được nhiều người ưa dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên nó cũng ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm tiềm tàng. Điển hình là hàng loạt vụ án giết người man rợ gần đây đều bắt nguồn từ ứng dụng này.

Hẹn hò online ngày nay khá phổ biến khi mọi người có cơ hội làm quen với bạn bè ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, hãy thật cẩn thận nếu bạn quyết định khám phá thế giới đằng sau một người lạ quen được thông qua ứng dụng Tinder.

Gần đây, người ta phát hiện ra những vụ án giết người dã man xuất phát từ các ứng dụng hẹn hò online, tiêu biểu là Tinder.

Contents

1, Warriena Wright qua đời sau khi “quẹt phải” trên Tinder

Warriena Wright 26 tuổi đến từ Wellington, New Zealand hẹn hò với Gable Tostee sau khi hai người “match” nhau trên Tinder. Vào ngày 7 tháng 8 năm 2014, hai người cùng đến căn hộ của Tostee và sau đó đã xảy ra cãi vã. Tostee đã bóp cổ Wright và nhốt cô ngoài ban công. Wright cố gắng trốn thoát nhưng bị rơi khỏi ban công và chết.

Không hiểu vì sao mà Tostee đã ghi âm lại cuộc cãi vã đó. Trong đoạn ghi âm, hắn đã hét lên với Wright rằng cô thật may mắn khi hắn không ném cô ra khỏi ban công ngay từ đầu. Cuối cùng Tostee được xử trắng án.

Warriena Wright qua đời sau khi “quẹt phải” trên Tinder

2, Kẻ giết người hàng loạt sử dụng Tinder để phạm tội

Tháng 7 năm 2018, cảnh sát theo dõi Danueal Drayton – người bị nghi ngờ cưỡng hiếp và giết y tá 29 tuổi tên Samantha Stewart mà hắn kết bạn trên Tinder. Cảnh sát phát hiện ra Drayton trong một phòng khách sạn ở Los Angeles, nơi hắn đang giam giữ nạn nhân nữ khác sau khi tấn công tình dục cô ấy.

Ngày 30 tháng 7 năm 2018, Drayton không nhận tội tại Tòa án Tối cao Hạt Los Angeles về các cáo buộc liên quan đến người phụ nữ trong phòng khách sạn.

Tuy nhiên, khi các nhà điều tra thăm dò về quá khứ của Drayton, họ cho rằng hắn có liên quan đến một chuỗi các vụ tấn công tình dục và giết người liên quan đến ứng dụng Tinder. Đó là trước một tháng khi bị cáo buộc giết Stewart, hắn đã nằm trong diện tình nghi hãm hiếp và bóp cổ một phụ nữ ở Brooklyn sau khi hẹn hò qua Tinder.

Theo các công tố viên, sau đó Drayton thú nhận đã giết thêm sáu nạn nhân khác.

3, Sydney Loofe bị giết sau khi hẹn hò với bạn quen qua Tinder

Sydney Loofe 24 tuổi ở Lincoln, Nebraska quen Bailey Boswell 23 tuổi trên Tinder và họ hẹn gặp nhau vào ngày 15 tháng 11 năm 2017. Tuy nhiên ngày hôm sau, không một ai liên lạc được với Sydney Loofe và mọi người bắt đầu tìm kiếm cô.

Các nhà chức trách đã tra ra Bailey Boswell – người phụ nữ cuối cùng mà Loofe ở cùng và bạn cùng phòng của Boswell là Aubrey Trail, 51 tuổi. Cả hai đều phủ nhận mọi liên quan đến vụ mất tích của Loofe.

Cuối cùng, vào ngày 5 tháng 12 năm 2017, thi thể của Loofe được tìm thấy ở một vùng nông thôn trong tình trạng bị chặt thành nhiều mảnh.

Sydney Loofe bị giết sau khi hẹn hò với bạn quen qua Tinder

4, Bị tiêu hủy bằng axit vì từ chối tình dục

Francia Ruth Ibarra và Emmanuel Delani Valdez Bocangegra từng hẹn hò với nhau nhiều lần thông qua Tinder. Vào ngày 3 tháng 12 năm 2016, Ibarra đã mất tích. Cảnh sát vào cuộc và phát hiện ra xương người trong một túi rác ở nhà của Bocangegra tại Mexico City.

Cảnh sát cho rằng Ibarra có thể đã từ chối những yêu cầu tình dục của Bocangegra khiến hắn giết cô và hòa tan thi thể trong axit hydrochloric.

5, Đánh bạn gái đến chết vì sử dụng Tinder

Jordan Matthews, 23 tuổi đến từ Cardiff, Vương quốc Anh hẹn hò với Xixi Bi, 24 tuổi. Vào tháng 8 năm 2017, cặp đôi xảy ra mâu thuẫn khi Matthews nhìn thấy thông báo Tinder trên điện thoại của Bi, là tin nhắn của một người đàn ông. Matthews nổi giận, sau đó cả hai cãi vã. Matthews bắt đầu đánh Bi gãy xương hàm và gãy nhiều xương sườn. Bi đã qua đời sau cuộc tấn công dã man.

Trong phiên tòa xét xử, Matthews tiết lộ rằng mình bị ngược đãi về thể xác và lời nói trong suốt mối quan hệ. Matthews nhận án tù 18 năm vì tội ác của mình.

Đánh bạn gái đến chết vì sử dụng Tinder

6, Emile Cilliers giết vợ để hẹn hò với bạn tình trên Tinder

Emile Cilliers 37 tuổi bị cáo buộc đã cố giết người vợ tên Victoria không chỉ một mà là hai lần vào năm 2015. Cilliers đã bắt đầu mối quan hệ với một người phụ nữ mà hắn quen trên Tinder là Stefanie Goller. Khi Cilliers không thể rời Victoria để đến với Goller, hắn ta đã lên kế hoạch giết vợ.

Một đêm năm 2015, Cilliers cố tình làm rò rỉ khí gas trong nhà và sau đó bỏ Victoria ở lại một mình trong khi hắn đến ở một nơi khác. Khi kế hoạch này thất bại, Cilliers rủ vợ đi nhảy dù và khi cô vợ đồng ý, hắn đã làm chiếc dù của vợ mình không mở được. Victoria gặp sự cố từ độ cao 1.2 km và đã phải chịu nhiều chấn thương nghiêm trọng bao gồm gãy xương đòn, gãy xương sườn và chấn thương cột sống.

Cilliers còn là một con nợ ngập mặt và hắn luôn nhăm nhe chiếm đoạt số tiền bảo hiểm nhân thọ kếch sù trị giá 160.000 USD của vợ mình.

7, Đâm bạn tình Tinder khi phát hiện ra kẻ này đã có bạn gái

Vào tháng 2 năm 2015, Alana Rose Jones 26 tuổi ở Brisbane, Úc đã quen với một người đàn ông trên Tinder. Hai người hẹn hò và đến nhà của Jones. Tại đó, Jones nhìn thấy tin nhắn từ bạn gái của bạn tình và gọi điện thông báo với cô gái rằng hai người vừa ngủ với nhau. Khi người đàn ông tỉnh dậy, Jones đã lấy một con dao bếp chém kẻ bắt cá hai tay và  đuổi hắn ra khỏi nhà.

Sau đó, Jones gọi cảnh sát và nói với họ rằng cô vừa đâm chết kẻ đang cố gắng tấn công mình. Tuy nhiên, hắn ta vẫn sống sót và Jones đã bị bắt vì tội tấn công người khác.

Hàng loạt vụ giết người dã man bắt nguồn từ ứng dụng hẹn hò Tinder

8, Hot user giết bạn gái từng quen qua Tinder

James Woo 38 tuổi, đến từ San Francisco, California bị nghi ngờ giết chết bạn gái cũ là Julie Tureson 33 tuổi.

Thi thể của Tureson được phát hiện bị còng tay vào cửa chiếc xe tải của cô bên trong một kho tự quản đang được Woo thuê. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Tureson đã chết do 7 vết thương từ súng gây ra.

Một nhân viên tại kho tự quản cho biết Woo đã có những câu hỏi rất kỳ lạ trước khi thi thể của Tureson được phát hiện. Woo đã hỏi kho của hắn ta có bị giám sát không và liệu hắn có được phép cất giữ một chiếc xe bên trong không.

Woo cuối cùng cũng bị bắt vì tội giết người khi đang ở sân bay chuẩn bị đến Hồng Kông.

9, Thanh niên giết bạn gái Tinder bất thành rồi bị cảnh sát bắn chết

Angela Jay 28 tuổi đến từ Port Macquarie, Úc đã gặp Paul Lambert 36 tuổi thông qua Tinder. Hai người sau đó thường xuyên hẹn hò, tuy nhiên khi nhận thấy dấu hiệu Lambert muốn chiếm hữu mình, Jay cảm thấy thấy quá mệt mỏi nên đã chia tay với Lambert.

Sau đó Lambert vẫn tiếp tục gọi điện và nhắn tin cho Jay, đe dọa rằng hắn ta sẽ tự sát và cô sẽ không an toàn vì hắn đang giữ chìa khóa nhà Jay.

Vào một đêm tháng 11 năm 2016, Jay về đến nhà mà không hay biết Lambert đang trốn trong tủ quần áo. Hắn ta bất thình lình nhảy ra và đâm liên tiếp vào người phụ nữ trong khi đổ xăng lên người cô ấy. Jay đã trốn thoát sang nhà hàng xóm và nhờ người này giúp gọi bác sĩ.

Lambert rời khỏi nhà Jay sau vụ tấn công. Cảnh sát đã truy đuổi và bắn chết hắn ta.

Thanh niên giết bạn gái Tinder bất thành rồi bị cảnh sát bắn chết

Nguồn: lostbird.vn

5/5 - (1 vote)