Hãng MAC xin lỗi vì không đủ son để tặng

0

Lời xin lỗi được đưa ra khi hôm qua 29/7, rất nhiều người đã thất vọng vì không nhận được thỏi son miễn phí như cam kết của MAC dù xếp hàng từ sớm.

Hàng nghìn người đã mất công xếp hàng tại các cửa hàng MAC, David Jones và các cửa hiệu Myer trên toàn quốc đều bày tỏ sự thất vọng của mình.

Một số khách hàng đã viết lên Instagram “Đã hết son miễn phí ở Myer Liverpool trong vài phút”. Có khách hàng còn giận dữ “Tôi đã bỏ ra 25 phút lái xe … Tôi sẽ không mua lại Mac”, cô viết.

Tại trung tâm mua sắm Rundle Mall của Adelaide, khách hàng xếp hàng dài 300m trước 9 giờ sáng nhưng son tặng miễn phí hết chỉ trong khoảng  15 – 30 phút sau đó.

Ở cửa hàng North Lakes Myer, son miễn phí hết trong 15 phút mở cửa và tại Erina Fair Myer hết son trước 9 giờ 30 phút vì chỉ có 40 thỏi son miễn phí để tặng.

Còn một số cửa hàng MAC khác đã hết son môi miễn phí chỉ trong vài phút mở cửa.

“Thật là một câu chuyện hài hước! Ý tưởng tuyệt vời để có được những nhiều người dõi theo nhưng lại không chuẩn bị đáp ứng đủ nhu cầu”, một người nói.

Người phát ngôn MAC bày tỏ: “Chúng tôi đã tặng hàng nghìn loại son môi trong suốt cả ngày nhưng một số người đã lỡ quà tặng này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì đã làm cho các bạn thất vọng”.

Rosa Nguyen/Theo News

Rate this post