Úc: Hàng ngàn người tự nguyện chụp ảnh khỏa thân tập thể ở bãi biển Bondi, Sydney

0
chụp ảnh khỏa thân

Lần đầu tiên trong lịch sử, bãi biển Bondi đã được biến thành một bãi biển khỏa thân cho một tập thể khoảng hơn 2,500 người.

Sáng ngày 26/11 vừa qua, hàng nghìn người đã có mặt tại bờ biển của Úc, rũ bỏ tất cả quần áo để làm mẫu ảnh khỏa thân tập thể cho nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Mỹ Spencer Tunick, nhằm nâng cao nhận thức về bệnh ung thư da.

chụp ảnh khỏa thân
Ảnh: Twiter Morning Bondi

Nhiếp ảnh gia Spencer Tunick, người nổi tiếng với những dự án chụp ảnh khỏa thân, đã hợp tác với Scott Maggs, Giám đốc điều hành tổ chức từ thiện Skin Check Champions, để thực hiện tác phẩm mới nhất của mình.

“Chúng tôi đang cố gắng sử dụng da để cứu lấy da,” Maggs nói.

Có hơn 2,500 tình nguyện viên chụp ảnh khỏa thân ở dự án này – con số đại diện cho số người chết vì ung thư da hàng năm ở Úc.

chụp ảnh khỏa thân
Nhiếp ảnh gia tại buổi chụp ảnh.

Maggs cho biết thêm, ở Úc, trung bình có một người tử vong vì ung thư da mỗi 5 tiếng đồng hồ.

Dự án chụp ảnh khỏa thân quy mô lớn mới nhất này được nhiếp ảnh gia Spencer Tunick thực hiện với mục đích nhắc nhở mọi người thường xuyên kiểm tra sức khỏe làn da để phòng tránh ung thư da

chụp ảnh khỏa thân

Bron Graham – người đã phải cắt bỏ một khối u ác tính ở cánh tay của mình 15 năm trước, cho biết cố ấy được cứu sống nhờ một cuộc kiểm tra da định kỳ.

Cô nhấn mạnh, việc đưa ra thông điệp là vô cùng quan trọng để mọi người ý thức hơn về bệnh ung thư da và mức độ nguy hiểm của nó.

chụp ảnh khỏa thân
Ảnh: Twiter Morning Bondi

Số tiền quyên góp được trong buổi chụp hình khỏa thân ở Bondi sẽ được dùng để phát triển chương trình kiểm tra da toàn quốc.

Đại sứ Skin Check Champions Tim Dewhurst cho biết, bất kỳ nỗ lực có thể giúp cứu lấy một mạng người đều “đáng giá”.

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments