Hành trình 10 năm làm đẹp cho đời của cô gái Việt tại Sydney

0

Vietucnews – Tin rằng mỗi người đều mang theo một sứ mệnh, người phụ nữ Việt ấy hơn 10 năm qua đã coi việc làm đẹp cho đời là sứ mệnh đầy tự hào của đời mình. Nỗ lực để chạm tay vào giấc mơ, chị đã viết nên câu chuyện đầy nhân văn về hành trình làm đẹp và lan tỏa yêu thương trên đất Úc. Đó là Cindy Finch Bùi Thị Hương, chủ salon Vina Nail and Beauty tại Sydney.

Contents

1. Khởi nghiệp từ trái tim

Cindy đến với ngành làm đẹp bởi một lý do rất riêng. Chị từng chứng kiến người mẹ yêu quý của mình bị rụng từng sợi tóc và mất đi từng sợi lông mày ngày qua ngày sau những lần xạ trị ung thư.

Cindy tại Vina Nail and Beauty (Ảnh: Facebook nhân vật)

Có lẽ hình ảnh ấy đã ăn sâu vào tâm trí một người con, và không ngừng thôi thúc chị làm điều gì đó để những người phụ nữ, đặc biệt là những bệnh nhân ung thư luôn tự tin trước cuộc đời.

Hoàn thành khóa học thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh 11 năm trước và tốt nghiệp loại giỏi, cô gái trẻ Cindy khi ấy đã tới Úc để tiếp tục học tập và trau dồi kĩ năng trong ngành làm đẹp. Tới nay, chị đã nhận được chứng chỉ của rất nhiều khóa học thẩm mỹ, trong đó phải kể đến khóa học tại tại IBROWBAR (microblading), International Beauty Academy (beauty therapy), Sydney Business (small business management) v…v.

2 trong số các khóa học Cindy đã hoàn thành (Ảnh: Facebook nhân vật)

Hành trình gian khó của Cindy nơi xứ người với nỗ lực không mệt mỏi cuối cùng cũng nở hoa. Cindy trở thành bà chủ của salon Vina Nail and Beauty ngay trong lòng Sydney, ước mơ làm đẹp cho đời của chị đã trở thành hiện thực.

2. Trải nghiệm làm đẹp an toàn & phong phú

Đến với salon của Cindy, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ làm móng, chân mày, lông mi, v..v chu đáo tận tâm để tự tin với diện mạo mới của mình bởi người chủ doanh nghiệp này tin rằng sự tự tin là bước đệm vươn tới thành công của mỗi người, đặc biệt là phụ nữ.

Đặt tiêu chí đẹp tự nhiên, an toàn, hiệu quả lâu dài lên hàng đầu, đến nay Vina Nail and Beauty đã trở thành địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của hàng trăm khách hàng.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm móng tại Vina Nail and Beauty (Ảnh: vinanailsandbeauty.wixsite.com)
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm móng tại Vina Nail and Beauty (Ảnh: vinanailsandbeauty.wixsite.com)
Vina Nail and Beauty đặt tiêu chí đẹp tự nhiên, an toàn, hiệu quả lâu dài lên hàng đầu (Ảnh: vinanailsandbeauty.wixsite.com)

Đặc biệt, khi điêu khắc chân mày (microblading) trở thành xu thế trong ngành làm đẹp, chị đã không ngại ngần lĩnh hội kĩ thuật này để mang đến cho chị em cơ hội có một cặp chân mày như ý. Thay vì sử dụng một khối màu như xăm truyền thống; các nét đẹp trong microblading được thực hiện tỉ mỉ bằng tay để tạo hình lông mày rất thật. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những người không may mắc chứng rụng tóc hoặc những người đã trải qua hóa trị liệu có thể lấy lại tự tin với hàng lông mày có màu sắc tự nhiên.

Hiện tại, Vina Nail and Beauty cung cấp các dịch vụ làm đẹp đa dạng, từ nails, waxing, eyebrows đến facial treatment. Đặc biệt, microblading ở đây có mức giá ưu đãi chỉ $200 (đã bao gồm retouch lần 2).

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm mi tại Vina Nail and Beauty (Ảnh: vinanailsandbeauty.wixsite.com)

3. Lan tỏa yêu thương trong cộng đồng

Khi cuộc sống và công việc nơi xa xứ đã ổn định, Cindy có nhiều thời gian hơn để hoàn thành tâm nguyện của bản thân. Không mong muốn những người khác phải trải qua nỗi đau mất đi người thân yêu vì ung thư giống như mình, Cindy đã đóng góp rất tích cực cho quỹ trợ giúp bệnh nhân ung thư vú National Breast Cancer Foundation và trở thành Pink Ribbon Partner, danh hiệu trao tặng cho những mạnh thường quân thường xuyên ủng hộ quỹ.

Cindy hạnh phúc bên các con (Ảnh: Facebook nhân vật)

Chị cũng chia sẻ một phần lợi nhuận trong kinh doanh của mình cho những người vô gia cư bởi người mẹ nhân ái này tìm thấy niềm vui khi cho đi.

Hành trình 10 năm làm đẹp cho đời trên đất Úc của Cindy sẽ còn nối dài với những chặng đường mới.

Phụ nữ làm kinh doanh đã vất vả; Cindy còn kiên trì bền bỉ với hành trình 10 năm làm đẹp nơi xa xứ với khó khăn nhân lên bội phần. Ấy vậy mà, chị vẫn có thể hoàn thành tốt công việc, chăm lo cho gia đình nhỏ của mình và lan tỏa yêu thương. Thế mới thấy nhiệt huyết, đam mê và lòng kiên trì của phụ nữ Việt nơi xa xứ mãnh liệt đến nhường nào.

Thông tin chi tiết: 

Vina Nail and Beauty

  • Địa chỉ: Shop 11/Level 1, Pacific Trade Building, 368 Sussex St, Sydney
  • Số điện thoại: 0470 646 221
  • Website: vinanailsandbeauty
  • Thời gian làm việc: 11am-7pm (Thứ Hai-Thứ Bảy) – Chủ Nhật dành cho khách đã book trước.

Rate this post