Hậu chia tay tỉ phú, Mariah Carey vui bên trai trẻ kém hơn con giáp

0

(Vietucnews) Hậu chia tay tỉ phú người Úc James Packer, Mariah Carey vui bên trai trẻ kém hơn con giáp, nữ danh ca này dành nhiều thời gian bên anh chàng vũ công trẻ tuổi này.

Nữ ca sĩ 46 tuổi đã có thời gian vui vẻ cùng anh chàng vũ công 33 tuổi suốt tuần qua. Những hình ảnh cánh phóng viên chụp lại khi Bryan Tanaka và ngôi sao làng nhạc cho thấy rõ cả hai khá thoải mái và thân thiết khi ở bên nhau. Theo trang tin này, bên cạnh Anthony Burrell, Bryan Tanaka chính là vũ công “ruột”, cùng Mariah Carey lưu diễn lâu nhất trong số vũ công trợ diễn của cô.
Mối quan hệ gắn bó giữa hai người cũng được cho là một trong những nguyên nhân khiến tình cảm của Mariah và cựu vị hôn phu căng thẳng. Nguồn tin tiết lộ James đã rất tức giận khi biết nơi hẹn hò của vợ chưa cưới và vũ công trẻ tại Las Vegas. Doanh nhân 49 tuổi nổi cơn ghen còn sử dụng ảnh hưởng của mình trong giới casino để cấm cửa Bryan khỏi Caesar’s Palace – nơi Mariah tạm trú.

 

Vừa chia tay tỉ phú Úc, Mariah Carey tìm vui bên trai trẻ kém hơn con giáp - ảnh 2

Mariah Carey và James Parker hồi còn yêu nhau

Loạt email do TMZ công bố ngày 1.11 vừa qua tiết lộ, trước khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khiến cặp đôi đường ai nấy đi, James Parker đã hối thúc đội ngũ luật sư xử lý hồ sơ tiền hôn nhân giữa anh và nữ ca sĩ để họ kịp đám cưới vào tháng 3 năm sau.
Tỉ phú này bực bội vì tiến độ chậm chạp và ra lệnh: “Hãy làm như tôi nói hoặc biến đi. Tôi muốn kết hôn vào ngày 1.3”. Hợp đồng tiền hôn nhân này nói rằng Mariah phải trả lại mọi món quà James tặng cô trong suốt cuộc hôn nhân trừ khi James có quyết định khác. Tuy nhiên, cặp đôi chưa kịp ký vào các văn bản này thì đã chia tay sau kỳ nghỉ ở Hy Lạp hồi tháng 9.
Mariah vẫn giữ chiếc nhẫn đính hôn giá 10 triệu USD James tặng. Ngoài ra, cô nàng còn đòi thêm 50 triệu USD nữa. Bài báo cho biết đây là phí cho việc cô chuyển đến sống tại Los Angeles theo lời James và cái giá hủy tour lưu diễn ở Nam Mỹ. Chưa hết, người đẹp còn muốn James chi trả hết phần còn lại của hợp đồng thuê nhà tại Calabasas, California – nơi họ sống chung và cả chi phí cho việc chuyển nhà sau đó của cô.

Có thể bạn quan tâm:

Ông chủ sòng bạc Crown chia tay “không đòi quà”

 

 Theo Tạ Ban/iHay
Rate this post