Hồ Tyrrell – Tấm gương thiên nhiên khổng lồ tuyệt đẹp của Victoria

0
lake tyrrell

Bạn đang tìm kiếm một chuyến phiêu lưu đến một nơi yên bình khác biệt với cuộc sống phố thị ồn ào? Bạn là kẻ mộng mơ thấy mình bước đi giữa những vì sao? Bạn có biết, ở Victoria, có một nơi có thể biến giấc mơ của bạn thành hiện thực? Đó chính là hồ Tyrrell, còn gọi là Sea Lake – tấm gương thiên nhiên tuyệt đẹp.

Hồ Tyrrell chỉ cách thành phố Swan Hill 80 cây số và là một điểm đến không thể bỏ lỡ của những ai có niềm đam mê nhiếp ảnh cũng như yêu thích những kỳ quan thiên nhiên.

Với ‘tuổi đời’ 120,000 năm, hồ Tyrrell được mệnh danh là một trong những địa điểm tốt nhất để ngắm sao nhờ bầu trời đêm tĩnh mịch bất tận.

Cấu tạo đặc biệt của muối dưới lòng hồ khiến hồ Tyrrell (Sea Lake) trở thành ‘thánh địa’ cho du khách quốc tế tề tựu tạo nên những bức ảnh tuyệt tác trên bề mặt phẳng lặng như gương của hồ.

lake tyrrell

Để đến được điểm đến không thể bỏ lỡ ở Victoria này, từ tháp đồng hồ Swan Hill, bạn đi về phía Tây dọc phố McCullum ra khỏi thị trấn, bạn sẽ gặp đường Sea Lake-Swan Hill. Tiếp tục đi trến tuyến đường này thêm 70 km bạn sẽ gặp thị trấn Sea Lake. Từ đây, bạn rẽ phải vào Calder Highway, khoảng 3 km thì rẽ phải vào Bailey’s Road, sau đó rẽ phải và bạn sẽ được chiêm ngưỡng tuyệt tác thiên nhiên Lake Tyrrell trầm mặc trước mắt.

lake tyrrell

lake tyrrell

lake tyrrell

Lưu ý: chỉ nên lái xe đi theo những con đường đã được chỉ dẫn.

Nguồn visitmelbourne