Hòa mình cùng Sydney Festival trong suốt tháng 1/2018 này!

0

Vào tháng Một hàng năm, Sydney Festival – Lễ hội của Sydney lại khuấy động và làm náo nhiệt cả thành phố này với những ý tưởng tổ chức sự kiện đậm chất văn hóa và những màn biểu diễn độc đáo hơn.

Chương trình hấp dẫn người xem ở tính đa dạng, thể hiện trong việc đan xen những màn múa ballet đương đại vào các màn trình diễn mang tính sử thi, các rạp quốc tế, rạp địa phương , thực tế ảo, nghệ thuật và sân khấu hiện đại và nhiều hơn thế nữa.

Số lượng lớn sự kiện free và các chương trình ưu đãi trong Sydney Fesival thu hút nhiều người tham gia. Có đến 136 Events trong suốt 24 ngày, từ ngày 6/1 đến 28/1.

 

Tham gia ngay để có cơ hội thưởng thức âm nhạc miễn phí từ Symphony Under The Stars tại Công viên Parramatta và Opera tại Domain hoặc đi tới thành phố Circus ở quảng trường Prince Alfred, Parramatta để xem miễn phí tại Legs On The Wall và Sydney Trapeze School.

Trong suốt mùa lễ hội, hãy ghé thăm Làng Lễ hội Meriton ở công viên Hyde – tâm điểm của Lễ hội Sydney – để uống rượu và dự tiệc, các chương trình biểu diễn bán vé của Magic Mirrors Spiegeltent, các buổi trình diễn miễn phí và DJ hàng đêm.

Trong năm 2018, Village Sideshow – một công viên vui nhộn đầy những điểm tham quan hoang dã, tuyệt vời và độc đáo. Thử trải nghiệm thực tế ảo khi chơi Con tàu ma – Ghost Train hoặc hát một bài trên Karaoke Carousel, cùng với Village Pools, Glitterbox, Pinball Din of Temple, Khiêu vũ trong 10 phút và hơn thế nữa.

Hơn bất kỳ sự kiện văn hoá khác, Sydney Festival mang đậm chất phong cách của Sydney.

Có nhiều nghệ sỹ quốc tế hàng đầu góp mặt ở Sydney. Những người nổi tiếng như Björk, Brian Wilson, Grace Jones, Manu Chao, Elvis Costello, AR Rahman, Cate Blanchett, Ralph Fiennes, Robert Lepage,…

Đặc biệt, một lễ cưới được tổ chức nhằm chúc mừng cho các cặp đồng giới đã được kết hôn hợp pháp, địa điểm Village Sideshow tại công viên Hyde Park. Tất cả mọi người đều có thể tham dự.

Sự độc đáo trong chương trình và các hoạt động diễn ra tại Sydney Festival đã đưa lễ hội này trở thành một trong những lễ hội tuyệt vời nhất trên thế giới.

Thời gian:

Từ ngày 6/1 đến 28/1/2018

Xem chi tiết chương trình Sydney Festival tại đây

Daisy/Vietucnews