Hội chợ mùa Giáng sinh tại Sydney KHÔNG THỂ KHÔNG ghé qua!

0

Giáng Sinh đang tới gần, chắc hẳn ai cũng đều háo hức đón chờ dịp lễ này. Làm gì trong dịp lễ đây? Tại Sydney, top những hội chợ không thể không ghé qua trong mùa Giáng sinh năm nay! Cùng ghé qua nhé!

Contents

Hội chợ Giáng Sinh The Ground

Địa điểm: The Grounds of Alexandria, Building 7A, 2 Huntley Street Alexandria, 2015 NSW

Thời gian: Ngày 18-20/12: 10 AM – 7 PM

Ngày 21-24/12: 9 AM- 3:30 PM

Từ khi The Ground mở hội chợ lớn nhất vào mùa giáng sinh trong năm, hi vọng nơi đây sẽ mang tới những điều thú vị nhất cho mùa lễ hội năm nay. Sự kiện diễn ra trong một tuần cho tới Giáng Sinh và năm mới.

Hội chợ Mosman

Địa điểm: Quảng trường Mosman và làng Green, Mosman

Thời gian: 7 tháng 12, 4:10 PM – 9:30 PM

Hội chợ Mosman thường niên đã đổi thành hội chợ chiều mùa lễ hội vào 7/12 và tổ chức nhiều cuộc vui của Giáng Sinh. Không có gì thú vị hơn là mua sắm và ăn uống trong khi nghe Chrismas carols vào buổi chiều.

Hội chợ hải sản Sydney và cuộc đua marathon đồ biển 36 giờ

Địa điểm: Chợ hải sản Sydney

Thời gian: Thứ 7 ngày 23 tháng 12, tớii 5 giờ chiều Chủ Nhật ngày 24 tháng 12

Giáng sinh tại Sydney thường có rất nhiều hải sản tươi ngon. Đó là lý do bạn nên bỏ ra 36 giờ tới hội chợ cá Sydney để mua các loại cá , hàu và tôm loại 1, đồ ăn vặt, hoa quả và rau tươi.

Từ 5 giờ sáng thứ Bảy tới, các gian hàng hải sản mở cửa suốt 36 giờ nên bạn có thể mua được nhiều hải sản chất lượng.

Hội chợ hè Giáng Sinh Argyle

Địa điểm: Quảng trường Camden

Thời gian: Thứ 7 ngày 2 tháng 12:10 PM – 8:00 PM

Hãy tới hội chợ giáng sinh Argyle ở Camden vào tháng 12 này để mang về những hộp quà Noel dễ thương vào phút chót. Đó là nơi hoàn hảo để tận hưởng Giáng Sinh ở nơi không đông đúc và không lặp lại các giai điệu Giáng Sinh như những trung tâm mua sắm khác.

Vườn thực vật Mount Annan

Địa điểm: Vườn thực vật Australian, Mount Annan

Thời gian: Thứ 7 ngày 16 tháng 12, 3 giờ chiều

Vườn thực vật đẹp tuyện vời Botanic Gardens ở Mount Annan (gần Campbelltown) sẽ tổ chức hội chợ Giáng Sinh với cực nhiều quầy hàng năm nay. Sẽ có nhiều quà tặng, hoạt động nghệ thuật cho trẻ em và sự kiện ca nhạc (sẽ không phải là giáng sinh nếu không có hát hò). Hãy đến và mang quà về cho gia đình và bạn vè, và cả chính bạn nữa,

Hội chợ Giáng Sinh làng The Rock

Địa điểm: The Rock

Thời gian: Mỗi thứ 6, từ ngày 2 tháng 12 tới 23 tháng 12

Trong tháng 12, rất có thể bạn sẽ bỏ hội chợ Giáng Sinh tại làng The Rock. Tại sao bạn có thể đi tới mấy trung tâm mua sắm tẻ nhạt trong khi bạn có thể tới cảng Sydney để thưởng thức hải sản tươi ngon và nghe nhạc sống – mua sắn mùa Giáng Sinh không còn quá đơn điệu nữa đúng không?

Hội chợ Giáng Sinh 2017

Thời gian:  Thứ 5 ngày 14 tháng 12, 4 giờ chiều tới 9 giờ chiều

Địa điểm: Bảo tàng Hyde Park Barracks

Giá vé vào cửa: phụ thuộc vào mỗi người vì để làm từ thiện.

Hội chợ với hơn 40 gian hàng bày bán các sản phẩm tốt nhất của các tay nghề thủ công xuất sắc nhất của Sydney và những gian hàng đồ ăn thơm ngon. Khi đã mua xong quà cho người thân, hãy tự thưởng cho bản thân mình bằng cách thưởng thức nhạc sống tại một số quán bar trong hội chợ.

Cre: The Urban List

Daisy/Vietucnews

 

 

 

 

Rate this post