Hội thảo bất động sản dành riêng cho người Việt tại Sydney lần 3

0
Hội thảo bất động sản cho người Việt tại Sydney
Hội thảo bất động sản cho người Việt tại Sydney

Thị trường bất động sản Sydney, đặc biệt là thành phố Parramatta và vùng phụ cận đang là một trong những điểm nóng được đông đảo cộng đồng Việt tại Úc quan tâm gần đây. Nhằm hỗ trợ kiến thức về bất động sản cũng như những thông tin chi tiết về xu thế biến động của nhà ở tại các khu vực trên, chúng tôi đã tiến hành tổ chức một buổi hội thảo mang tên: Tương lai của thành phố Parramatta và vùng phụ cận dành cho đồng bào người Việt sinh sống và làm việc tại Úc.

Contents

Vô vàn những điều tuyệt vời mà hội thảo mang lại cho người tham gia!

Chỉ giành ra một buổi chiều cuối tuần để đến dự hội thảo, nhưng những gì bạn có được lại vô cùng nhiều:

Những kiến thức về chuyên ngành bất động sản cũng như luật hiện hành về bất động sản tại Úc.

Những xu hướng biến động vô cùng thực tế và tổng quát của bất động sản tại thành phố Parramatta và vùng phụ cận nói riêng cũng như các thành phố lớn khác tại Úc nói chung.

Trực tiếp tham quan căn hộ kiểu mẫu tại các quận liền kề với thành phố Parramatta nơi có vô vàn những tiện ích, với  mức giá đa dạng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Nếu bạn là nhà đầu tư, chắc chắn bạn sẽ càng quan tâm và cần cập nhật những thông tin mới nhất để đưa ra những quyết định khôn ngoan và có lợi nhất cho mình.

Hội thảo cũng là nơi hội tụ của những người có nhu cầu mua thực sự cùng những nhà đầu tư có tâm, cùng mang đến những cơ hội tuyệt vời cho nhau!

Đây là lần thứ 3 hội thảo về bất động sản cho người Việt tại Úc được tổ chức, chỉ trong vòng một năm. Điều này có thể khẳng định sức hút không nhỏ từ những buổi hội thảo trước và những lợi ích to lớn mà chúng tôi đã đem đến cho người tham gia!

Còn chần chừ gì nữa, hãy lưu lại lịch hẹn buổi hội thảo của chúng tôi, với thông tin chi tiết:

Chủ đề : Tương lai của thành phố Parramatta và vùng phụ cận.

Thời gian: 2:30 pm Thứ 7 ngày 16 tháng 6 năm 2018.

Địa điểm : 29-31 Cowper st, Granville (CÁCH trạm tàu Granville 30 mét)

THÔNG TIN KHÁC:
Bãi đỗ xe ở đường 96-98 Parramatta Road
Mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 11 am đến 5 pm
(Không phục vụ ngày lễ)
Hãy cùng chúng tôi – những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Úc – đến từ Công ty Salease Property, thảo luận và đưa ra phương án tốt nhất cho chính bạn!

Do không gian của buổi hội thảo có hạn, hãy chắc chắn rằng bạn đã đặt trước chỗ cho mình và người thân để chúng tôi được phục vụ một cách tốt nhất. Chi tiết về chương trình xin liên hệ HOTLINE : 045 246 7893

5/5 - (2 votes)