Hội thảo du học quốc tế 2017 lớn nhất Sài Gòn tổ chức cuối tháng 11 này

0

Không xa như Mỹ, không lạnh như Canada, nghĩ về Úc, người ta dễ dàng tưởng tượng về một đất nước xinh đẹp, phồn hoa, khí hậu ôn hòa dễ chịu và là môi trường rất đỗi bình yên.

Không chỉ có thế, Úc còn nổi tiếng bởi nền giáo dục tiên tiến với các trường đại học hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó việc du học tại các nước phát triển trong khu vực như: Malaysia, Thái Lan… ngày càng được các bạn học sinh quan tâm đáng kể trong thời kỳ hội nhập.

Vậy làm thế nào để làm được một hồ sơ du học chuẩn và gặp gỡ những người thực sự có kinh nghiệm đã ở trong những nước bạn đang muốn đến nhằm làm rõ ràng mục đích du học của mình?

RIGHTWAY trụ sở Melbourne thường xuyên tổ chức tư vấn cho các bạn du học sinh Úc.

PHẦN 2: 1- Vì sao qua Úc còn visa hợp lệ lại bị hủy Visa và đuổi về Việt Nam.2- Làm sao để chúng ta tuân thủ luật pháp nước Úc và tránh ảnh hưởng tới cộng đồng chung!3- Việc khủng bố trên thế giới ảnh hưởng thế nào đến nước Úc!Mời các bạn đón xem!

Posted by Nguyễn Đức Quyết on Tuesday, November 14, 2017

Với mục đích hỗ trợ sinh viên tìm kiếm khóa học, ngành học phù hợp với nguyện vọng và năng lực của bản thân đó, công ty du học RIGHTWAY đã tổ chức buổi “Hội thảo du học quốc tế 2017” này.

Hội thảo nhằm cung cấp các thông tin về chính sách visa du học, giao lưu với các cựu du học sinh, và giải đáp những thắc mắc của quý phụ huynh và học sinh về các chương trình du học, chuẩn bị kiến thức và hành trang cần thiết trên con đường chinh phục ước mơ du học Úc và các nước phát triển.

Hội Thảo Du Học Quốc Tế 2017 Của Công Ty RIGHTWAY

CHI TIẾT VỀ HỘI THẢO

    • Thời gian: 9 am – 11:59 am ngày 26/11/2017 ( sáng chủ nhật).
    • Địa điểm: Tòa nhà Việt Thương, Tầng 4, Số 369 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG SẼ THAM GIA HỘI THẢO

1, Trường Torrens University Australia.

Torrens University Australia – thuộc Laureate International Universities, một mạng lưới quốc tế hàng đầu của các trường đại học chất lượng và sáng tạo với 80 trường đại học tại 29 quốc gia. Điều này giúp sinh viên có cơ hội giao lưu với mạng lưới hơn 1.000.000 sinh viên trên toàn thế giới, bao gồm hơn 100.000 sinh viên học trực tuyến. Trường có 4 cơ sở đào tạo chính tại các thành phố lớn là: Adelaide, Sydney, Melbourne, Brisbane.

2, Trường AIT + RedHill Education – Australia

Trường AIT + RedHill Education – Australia

3, AIT (Academy of Information Technology) là học viện công nghệ thông tin nổi tiếng nằm ngay tại trung tâm thành phố Sydney, bang NSW, Úc. Trường chuyên đào tạo các khóa học cử nhân và hướng nghiêp trong các lĩnh vực làm phim, thiết kế đồ họa và phát triển phần mềm. Đặc biệt, AIT là trường đầu tiên tại Úc được công nhận cấp bằng cử nhân Công nghệ thông tin chuyên ngành Phát triển ứng dụng di động. Ngoài ra, trường còn liên kết với hàng loạt các trường đại học hàng đầu tại Úc như Macquarie, UTS, Wollongong giúp sinh viên có thể tiếp tục quá trình nghiên cứu tại các khóa học sau đại học.

AIT luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại như hệ thống máy tính và phần mềm đa phương tiện chuyên nghiệp, hệ thống Markerless Motion Capture đầu tiên và duy nhất tại Úc, Unreal Development Kit (UDK) và Autodesk Mudbox. Môi trường học tập năng động, thân thiện với không gian mở giúp sinh viên phát huy được khả năng sáng tạo của bản thân.

Trường luôn hướng tới đào tạo các bạn sinh viên trở thành các chuyên gia sản xuất và thiết kế đồ họa trong ngành công nghiệp sáng tạo, luôn hướng sinh viên tới suy nghĩ “công việc sẵn sàng” thông qua các buổi hội thảo chuyên môn và các buổi kết nối với các doanh nghiệp chuyên gia trong ngành.

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp rất cao với mức lương 2000$ mỗi tuần tương ứng 105,000$ mỗi năm tại Úc.

4, Trường Stamford – Thailand.

Đại học quốc tế Stamford Bangkok được thành lập vào năm 1995, là đối tác của hệ thống các trường đại học quốc tế Laureat. Stamford tự hào là một trong 10 trường quốc tế được xếp hạng cao về chất lượng

Đại học quốc tế Stamford với chương trình học không khác gì các trường ở Anh, Úc , Mỹ hay Singapore.,đội ngũ giáo viên dày kinh nghiệm cùng các bằng cấp được chứng nhận quốc tế… , có thể STAMFORD khá xứng đáng nằm trong danh sách các nước có thể bạn sẽ đi du hoc Thai Lan trong tương lai đấy!

Đại học quốc tế Stamford Bangkok được thành lập vào năm 1995, là đối tác của hệ thống các trường đại học quốc tế Laureat. Đại học quốc tế Stamford tự hào là một trong 10 trường quốc tế được xếp hạng cao về chất lượng giáo dục của Thailand theo đánh giá của Hội đồng giáo dục đại học trong 3 năm liên tiếp (2009-2011). 100% sinh viên tốt nghiệp đều được đảm nhận ở các vị trí cao với mức lương tốt tại các công ty lớn. Tọa lạc ngay vị trí thuận lợi tại thành phố sầm uất nhất Thailand- Bankok, Đại học quốc tế Stamford là đơn vị quốc tế liên kết với 75 trường đại học trên 30 quốc gia và với hơn 850.000 sinh viên trên toàn thế giới.

5, Trường INTI University – Malaysia

Đại học quốc tế INTI tại Malaysia là trường đại học chính thuộc hệ thống các trường của INTI, cách thủ đô Kuala Lumpur 45 phút đi xe. INTI là tổ chức với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và là một phần của mạng lưới trường Đại học quốc tế Laureate – mạng lưới giáo dục tư nhân lớn nhất, phát triển nhanh nhất toàn cầu. Đây là tổ chức có mạng lưới được công nhận bởi 42 trường đại học trên 20 quốc gia.

 6,Trường EUC – Cyprus

Trường EUC – Cyprus  trường đại học thuộc Laureate International trường Đại học tổ chức quốc tế lớn nhất đại học và mạng lưới toàn cầu hàng đầu về chất lượng, các tổ chức sáng tạo của giáo dục đại học.

Đại học châu Âu Síp giữ một vị trí rất đặc biệt trong Síp và trong khu vực Đông Nam châu Âu. Nó là một tổ chức sáng tạo theo quy định của hội nhập năng động của các chương trình tiên tiến giáo dục, nghiên cứu tiên phong, và sự tham gia rộng rãi với cộng đồng, công nghiệp và xã hội.

2. LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC KHI THAM GIA HỘI THẢO

Tham gia buổi hội thảo, các bậc phụ huynh, các bạn học sinh – sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về:

  • Lợi ích tham gia chương trình học tại Úc, Thái Lan, Malaysia
  • Gặp gỡ trực tiếp và được hỗ trợ tư vấn đến từ đại diện của các trường tham gia.
  • Hướng dẫn lộ trình làm hồ sơ du học
  • Gặp gỡ giao lưu với các cựu du học sinh
  • Hướng dẫn chứng minh tài chính
  • Xin Visa du học, du lịch và những điều cần lưu ý.

3. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN RIGHTWAY?

RIGHTWAY với đội ngủ tư vấn viên chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tâm, hiện nay chúng tôi  có 2 văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) và Melbourne (Úc).

Video giới thiệu về du học Rightway và các dịch vụ cho văn phòng Úc và Việt Nam.Mời mọi người theo dõi.DU HỌC RIGHTWAY: LỰA CHỌN ĐÚNG HÔM NAY – THÀNH CÔNG LỚN MAI SAU!

Posted by Nguyễn Đức Quyết on Wednesday, November 15, 2017

  • Chúng tôi tư vấn thật tâm và luôn theo phương châm: UY TÍN + TẬN TÂM + CHUYÊN NGHIỆP.
  • Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn và khó khăn của các bạn.
  • Chúng tôi biết cuộc sống thực tế ở Úc và cuộc sống của du học sinh.
  • Và quan trọng chúng tôi sẽ cùng bạn chinh phục ước mơ trở thành công dân toàn cầu với tấm bằng cấp quốc tế danh giá.

Đăng ký tham gia hội thảo tại đây.

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC RIGHTWAY:  Duhocrightway.com

VĂN PHÒNG MELBOURNE – ÚC

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments