Hơn 50 Doanh nhân tham dự Hội thảo Đầu tư – Định cư Úc do HALI Australia tổ chức

4
Hội thảo Đầu tư - Định cư Úc

Hội thảo Đầu tư – Định cư Úc: Đối thoại trực tiếp với chính quyền tiểu bang New South Wales đã thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nhân tại TP.HCM.

Hội thảo Đầu tư - Định cư Úc

Hội thảo do HALI Australia phối hợp tổ chức với chính phủ tiểu bang New South Wales; cùng đơn vị đồng hành là tập đoàn tài chính MA Financial Group đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 23.04.2022 tại TP. Hồ Chí Minh.

Hội thảo Đầu tư - Định cư Úc

Hội thảo có sự tham dự của các chuyên gia hàng đầu tại Úc: Ông Zane Rebronja – Giám Đốc Chương Trình Đầu Tư New South Wales; Ông Long Phan – Cố Vấn Di Trú Úc (MARN 1677976); Bà Jennifer Vang – Giám đốc Quan hệ Khách hàng Quỹ đầu tư MA Financial Group. Cùng hơn 50 khách mời là các doanh nhân, nhà đầu tư, khách hàng đang quan tâm đến chương trình đầu tư – định cư tại tiểu bang New South Wales nói riêng và nước Úc nói chung.

Hội thảo Đầu tư - Định cư Úc

Tại hội thảo, ông Zane Rebronja và Cố vấn Di trú Úc Long Phan đã lần lượt chia sẻ với các nhà đầu tư các thông tin liên quan tới tiểu bang NSW, cập nhật thay đổi thị thực đầu tư định cư sau ngày 01/07/2021 và giải đáp các thắc mắc liên quan đến hồ sơ định cư Úc. Trong đó, nổi bật là các thông tin liên quan đến yêu cầu của các diện visa: Visa 188A – Đổi mới Kinh doanh (Business Innovation Stream), Visa 188B – Nhà Đầu tư (Investor Stream), Visa 188C – Nhà Đầu tư trọng yếu (Significant Investor Stream) và Visa 858 – Tài năng toàn cầu (Global Talent Visa).

Hội thảo Đầu tư - Định cư Úc

Đặc biệt, Visa 188C là loại visa hiện đang được Chính phủ Úc cũng như bang NSW ưu tiên hàng đầu, nhằm giúp nước Úc phục hồi và thúc đẩy kinh tế sau đại dịch COVID-19.

Hội thảo Đầu tư - Định cư Úc

Bên cạnh thông tin chính thức của dòng Visa 188 & Visa 858 trong năm 2022, các nhà đầu tư Việt còn được cung cấp thông tin hữu ích về về các Quỹ đầu tư an toàn, có khả năng sinh lời cao để đáp ứng điều kiện visa 188B & 188C của tiểu bang NSW do bà Jennifer Vang – Giám đốc Quan hệ Khách hàng Quỹ đầu tư danh tiếng MA Financial Group chia sẻ.

Hội thảo Đầu tư - Định cư Úc

Cũng trong Hội thảo Đầu tư – Định cư Úc ngày 23.04, lễ ký kết hợp tác giữa HALI Australia – Nền tảng công nghệ hỗ trợ định cư Úc (MigraTech) và EzyRemit – Nền tảng công nghệ Tài chính (Fintech) đã chính thức diễn ra.

Hội thảo Đầu tư - Định cư Úc

Đây chính là cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng mối quan hệ chiến lược lâu dài giữa hai nền tảng công nghệ tiên phong tại Úc do chính các người Úc gốc Việt phát triển. Bên cạnh đó, HALI Australia và EzyRemit đều có trụ sở chính ngay tại tiểu bang NSW. Chính vì vậy, sự hợp tác chiến lược này sẽ hỗ trợ cộng đồng người Việt nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống tại Úc cũng như có thể thực hiện việc thanh toán quốc tế một cách dễ dàng hơn.

Hội thảo Đầu tư - Định cư Úc

Sự thành công của Hội thảo một lần nữa khẳng định uy tín của HALI Australia khi đứng ra tổ chức các sự kiện Đầu tư – Định cư Úc với sự tham dự của đại diện chính quyền tiểu bang tại Úc. Từ đó, nhà đầu tư và gia đình có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn HALI Australia người đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ tất cả các dịch vụ liên quan trong quá trình đầu tư – định cư – an cư tại Úc.

Một số hình ảnh trong Hội thảo Đầu tư – Định cư Úc ngày 23.04.2022 tại TP.HCM:

Hội thảo Đầu tư - Định cư Úc

Hội thảo Đầu tư - Định cư Úc

Hội thảo Đầu tư - Định cư Úc

Hội thảo Đầu tư - Định cư Úc

Với phương châm “Một Nền Tảng – Vạn Hành Trang“, HALI Australia tập trung hỗ trợ người Việt nhanh chóng hòa nhập và ổn định cuộc sống tại Úc. Đặc biệt, khi trở thành Thành Viên Vàng trong năm 2022, Quý vị không chỉ nhận được các đặc quyền cao cấp như tiếp cận các bài viết chuyên sâu, kết nối chuyên gia và cộng đồng doanh nhân, sử dụng các dịch vụ tiện ích… mà còn nhận được phần quà có giá trị lên đến $2,000! 

Vì vậy, nếu quan tâm đến chương trình đầu tư – định cư tại tiểu bang New South Wales nói riêng và nước Úc nói chung, Quý vị hãy nhấn nút GỌI HALI trên ứng dụng HALI Australia để được hỗ trợ và tư vấn bởi các chuyên gia di trú Úc giàu kinh nghiệm.

HALI Australia đã có mặt trên App Store và Google Play, Quý doanh nhân hãy nhanh tay nâng cấp Thành Viên Vàng & GỌI HALI ngay tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

HALI Australia – Một Nền Tảng Vạn Hành Trang ​

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
4 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] – định cư tại Úc và tiểu bang Queensland trong năm tài chính 2022 – 2023, HALI Australia trân trọng kính mời quý vị tham dự Hội […]

trackback

[…] hỗ trợ cho những cá nhân hoặc doanh nhân đang có nhu cầu định cư tại Úc, HALI Australia đã phối hợp cùng chính phủ Úc tổ chức buổi hội […]

trackback

[…] sát đầu tư – định cư Úc là bước đi vô cùng quan trọng, cần thiết và được thực hiện đầu tiên trong […]

trackback

[…] vì vậy, nhằm cung cấp những thay đổi mới nhất của chương trình Đầu tư Định cư Úc, cũng như chia sẻ về các cơ hội đầu tư, HALI Australia trân trọng kính mời Quý […]