Hỗn loạn ở sân bay Sydney tái diễn khiến nhiều hành khách bức xúc

2
Hỗn loạn ở sân bay

Tình trạng thiếu nhân viên, thời tiết ẩm ương, kết hợp với kỳ nghỉ bắt đầu đã khiến Sân bay Sydney tiếp tục rơi vào cảnh hỗn loạn, ùn ứ khi hàng trăm ngàn hành khách chen chúc nhau tại cổng làm thủ tục check-in.

Thời tiết khắc nghiệt của NSW đã gây nên tâm lý lo lắng, khiến rất đông hành khách đến sân bay sớm hơn bình thường. Nhiều hành khách phải đợi gần hai tiếng đồng hồ để làm thủ tục lên máy bay.

Hỗn loạn ở sân bay

Những đoạn video được quay tại sân bay cho thấy hành khách phải xếp hàng kéo dài hơn 100 m. Nhiều hành khách đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự bất bình và thất vọng của họ. 

“Tôi đã mất khoảng nửa tiếng chỉ để qua cửa an ninh ở sân bay”, một hành khách viết trên mạng xã hội.

“Đây là điều tồi tệ nhất mà tôi từng trải qua ở sân bay”, một người khác viết.

Một phát ngôn viên của Sân bay Sydney đã lên Twitter để gửi lời xin lỗi đến hành khách về trải nghiệm tệ vì sự chờ đợi của họ. Sự ùn ứ ở sân bay vốn đã trở nên trầm trọng hơn vào ngày đầu tiên của kỳ nghỉ học.

Hỗn loạn ở sân bay

Hỗn loạn ở sân bay

“Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến quý khách thất vọng”, phát ngôn viên viết.

Phát ngôn viên của sân bay Sydney cũng viện dẫn lý do đã từng đưa ra trước đây, bao gồm tình trạng thiếu nhân viên ngành hàng không do Covid-19. Đại diện sân bay cho biết họ đang cố gắng xây dựng lại lực lượng lao động.

Hỗn loạn ở sân bay

Các nhà chức trách đã nhắc nhở người dân Úc không nên đến sân bay sớm, vì quầy gửi hành ký chỉ mở 90 phút trước khi chuyến bay khởi hành.

Tình trạng hỗn loạn ở sân bay diễn ra chỉ vài ngày sau khi quy định đeo khẩu trang bắt buộc tại các sân bay được dỡ bỏ.

Dịch tổng hợp

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

2 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] nay, Sân bay Sydney lại gặp phải trình trạng ùn ứ. Hành khách tại sân bay đã phải trải qua […]

trackback

[…] lo lắng vì tính an toàn, hành khách cũng có thể phải đối mặt với tình trạng hỗn loạn ở sân bay, khi Hiệp hội Lính cứu hỏa United Firefighters Union cho biết, điều này có khả […]