Hot: Cơ hội thưởng thức double Bondi Burger miễn phí bắt đầu từ 4/9!

0
Ưu đãi sẽ diễn ra trong 3 ngày, kể từ hôm nay (Ảnh: Oporto/Facebook)

Vietucnews – Oporto, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh được biết đến với món gà nổi tiếng kiểu Bồ Đào Nha, đang dành tặng cơ hội thưởng thức miễn phí những chiếc Bondi burger trứ danh của họ cho tất cả thực khách trong 3 ngày 4-6/9/2019!

Oporto mới khởi động phong trào “Fight Against Bland” (tạm dịch: Nói không với bữa ăn nhạt vị) để vận động mọi người từ bỏ những bữa trưa nhàm chán, đổi lại một trải nghiệm ẩm thực lý thú hơn khi chọn Bondi burger – món bánh “đinh” của tiệm với nước sốt ớt nguyên bản.

“Cùng với sự gia tăng của thực phẩm đóng gói sẵn, quá nhiều người Úc đang là nạn nhân của những bữa ăn trưa nhạt nhẽo và nhàm chán,” Trưởng phòng tiếp thị Samantha Bragg trả lời phỏng vấn news.com.au.

“Hôm nay (ngày 4 tháng 9), chúng tôi dành tặng cơ hội thưởng thức phiên bản Double Bondi Burger đậm đà của chúng tôi để mọi người có thể có một bữa trưa ngon lành!”

Bạn sẽ có cơ hội đổi “bữa trưa nhạt vị” của mình với một chiếc double Bondi burger thơm ngon (Ảnh: Instagram/ OportoAustralia)

Làm thế nào để được thưởng thức double Bondi burger miễn phí?

Oporto tặng hơn 100.000 chiếc double Bondi burger miễn phí trên toàn quốc bắt đầu từ hôm nay (4/9/2019) đến thứ Sáu tuần này.

Vui lòng gửi tới Oporto Australia Instagram một bức ảnh chụp bữa ăn “nhạt vị” của bạn từ thứ Tư đến thứ Sáu để được nhận một chiếc bánh miễn phí tại cửa hàng thông qua ứng dụng Flame Rewards của Oporto.

Ảnh: Oporto/Facebook

Bạn cũng cần tải xuống ứng dụng và gửi email và hình ảnh của bạn để đổi lấy một bữa trưa miễn phí.

Bondi Burger được làm làm theo phong cách truyền thống với hai miếng philê ức gà mới nướng, rau diếp, phô mai, sốt mayo và sốt ớt nguyên bản Oporto.

“Thành phần nổi tiếng làm tăng thêm hương vị thơm ngon cho chiếc Bondi Burger của chúng tôi là nước sốt ớt trứ danh do nhà sáng lập Oporto người Bồ Đào Nha, ông Antonio Cerqueira, sáng chế công thức, bà Bragg cho biết.

“Chúng tôi dự định sẽ sử dụng hơn 200.000 muỗng cà phê nước sốt để tạo hương vị cho món burger của chúng tôi.”

Những món quà tặng khác

Cơ hội thưởng thức burger miễn phí của Oporto xuất hiện sau khi Krispy Kreme tuyên bố họ sẽ giảm giá bánh donut để khách hàng có thể mua 12 chiếc bánh chỉ với 16 xu. Ưu đãi dành cho các khách hàng sinh vào tháng 9. Sự kiện này nhằm hưởng ứng sinh nhật lần thứ 16 của Krispy Kreme Australia.

Theo thông tin từ Facebook fanpage của Krispy Kreme Australia, bất kỳ ai sinh vào tháng 9 đều có thể mua 12 chiếc bánh bất kỳ với giá 16 xu. Khi đi mua bánh, bạn nhớ mang theo ID để chứng minh mình là khách hàng hợp lệ nhé!

Ảnh: Krispy Kreme Australia/Facebook

Ưu đãi này bắt đầu từ ngày 16/9 và chỉ được áp dụng tại các cửa hàng Krispy Kreme ở New South Wales, Victoria, QueenslandTây Úc.

Nguồn: news.com.au