Hutt Lagoon – Hồ nước hồng tuyệt đẹp ở Úc

0
hutt lagoon australia

Hẳn chúng ta đều đã từng nghe đến hồ nước hồng ‘ảo diệu’ qua nhiều hình ảnh tuyệt đẹp ở Úc. Hồ nước đặc biệt này có tên là là Lake Hillier, nằm ngoài khơi Middle Island. Ngoài Lake Hillier, Hutt Lagoon cũng là một trong những kỳ quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng bởi màu hồng sặc sỡ kiêu kỳ.

Hutt Lagoon là một hồ nước màu hồng tuyệt đẹp nằm ở Port Gregory, Tây Úc. Màu sắc đặc biệt của hồ nước hồng này có nguồn gốc từ loại tảo có tên ß-carotene – một loại sắc tố dùng trong chất nhuộm thực phẩm và sắc tố vitamin A.

Tùy thuộc vào thời gian trong ngày, theo mùa cũng như lượng mây che phủ, màu nước trong Hutt Lagoon sẽ nhẹ nhàng chuyển từ màu hồng thẫm sang màu hồng tim tím.

Thời gian thuận lợi nhất để ghé thăm và check-in hồ nước hồng tuyệt đẹp này là vào buổi sáng, hoặc lúc mặt trời lặn. Tại những thời điểm này, hồ nước hồng Hutt Lagoon sẽ có màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

Du khách có thể đến chiêm ngưỡng ‘nàng HồngHutt Lagoon bằng hai cách:

  1. Chạy dọc George Grey Drive theo đường bộ, Hutt Lagoon nằm giữa Geraldton và Kalbarri.
  2. Đặt các chuyến bay ngắm cảnh ở Shine Aviation hoặc Kalbarri Scenic Flights để có những trải nghiểm không thể tuyệt vời hơn.

Cùng nghía qua một số hình ảnh đẹp nao lòng của hồ muối hồng Hutt Lagoon:

hutt lagoon australia

hutt lagoon australia

hutt lagoon australia

hutt lagoon australia

hutt lagoon australia

hutt lagoon australia

Để chuyến đi của bạn thêm sinh động với nhiều hoạt động thú vị, Vietucnews mách bạn nên kết hợp:

  • Lặn ổng thở ở Quần đảo Recherche – nơi mang đến cho bạn trải nghiệm lặn biển tuyệt vời với hơn 100 hòn đảo lớn nhỏ và những sinh vật biển xinh đẹp.
  • Khám phá thị trấn Esperance
  • Ghé thăm và khám phá các vườn quốc gia Cape Le Grand National ParkStokes National Park, và Cape Arid National Park.

 

5/5 - (1 vote)

Nguồn Tổng hợp