IKEA Úc tung mô hình thanh toán bằng điện thoại mới, tiết kiệm thời gian xếp hàng

0
thanh toán bằng điện thoại

Một công nghệ mới đang được các thương hiệu lớn áp dụng – mô hình ‘thanh toán bằng điện thoại di động‘ sẽ giúp trải nghiệm mua sắm của người dân Úc trong dịp Giáng Sinh năm nay dễ dàng hơn, loại bỏ lo ngại xếp hàng dài chờ đợi để thanh toán.

IKEA – “gã khổng lồ” đồ nội thất Thụy Điển đang tung ra hệ thống này tại các cửa hàng của mình, dự đoán sẽ giúp giảm đến 30 phút thời gian mua sắm trong mùa Giáng sinh.

thanh toán bằng điện thoại
Mô hình ‘thanh toán bằng điện thoại di động’ sẽ giúp trải nghiệm mua sắm của người dân Úc trong dịp Giáng Sinh dễ dàng hơn.

Tính năng thanh toán qua điện thoại di động của Ikea lần đầu tiên có mặt ở Úc, và hiện đang thí điểm ở một số cửa hàng được chọn lọc ở Brisbane.

Georgia Gardiner từ Ikea Logan cho biết: “Công nghệ mới sẽ ngay lập tức giúp bạn giảm thời gian chờ đợi khi mua sắm.

thanh toán bằng điện thoại
Tính năng này hiện đang thí điểm ở một số cửa hàng được chọn lọc ở Brisbane.

Công nghệ thanh toán qua điện thoại của Ikea đã chứng minh những tính năng vượt trội của mình, không những ở việc thanh toán nhanh hơn, mà còn giúp khách hàng theo dõi chi tiêu khi mua sắm, kiểm đếm tổng chi phí và lập ngân sách tốt hơn.

Tính năng này sẽ có mặt tại một số cửa hàng Ikea Brisbane ở Logan và Northlakes, sau đó sẽ có mặt trên toàn nước Úc từ năm sau.

thanh toán bằng điện thoại

Trước đó, Woolworths đã triển khai hệ thống ‘scan and go‘, sử dụng một công nghệ tương tự thông qua ứng dụng dành cho các thành viên Everyday Rewards của Woolworth.

Giáo sư Gary Mortimer, một chuyên gia về tiếp thị bán lẻ và hành vi người tiêu dùng, cho biết đây có thể là tương lai mới của mua sắm.

thanh toán bằng điện thoại

Đội xe bus điện lớn nhất nước Úc ra mắt Inner West, Sydney:

Đội xe bus chạy bằng điện lớn nhất của Úc đang được triển khai ở Inner West, Sydney. 

Với nỗ lực cắt giảm phát thải nhà kính, chính phủ NSW có kế hoạch thay thế tất cả các xe buýt chạy bằng động cơ diesel bằng các phương tiện chạy bằng pin.

thanh toán bằng điện thoại

thanh toán bằng điện thoại
Đội xe bus chạy bằng điện lớn nhất của Úc đang được triển khai ở Inner West, Sydney. 

Trong tháng này, có tổng cộng 40 xe bus điện đang được triển khai. Những phương tiện này hầu như không gây ra tiếng ồn.

Tuy có chi phí đắt đỏ hơn so với xe chạy bằng động cơ diesel, nhưng Howard Collins từ Transport NSW cho biết nó sẽ có lợi về lâu dài.

Dịch tổng hợp

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments