iPhone 8 có dung lượng pin nhỏ hơn thế hệ trước, liệu thời gian sử dụng có tương đương?

0

Với sự ra mắt của chiếc iPhone X với thiết kế khác biệt với các bản iPhone trước đó, đã thu hút tất cả sự quan tâm của mọi người. Các thông tin về chiếc điện thoại iPhone 8 và iPhone 8 Plus dường như không được mấy quan tâm. Điều đầu tiên, người dùng quan tâm đến thời lượng pin của thế hệ mới nhất này.

Vì vậy, Cơ quan quản lý thiết bị di động Trung Quốc (TENAA) đã đưa ra thông số được liệt kê trên TENAA cho thấy iPhone 8 và 8 Plus có dung lượng pin nhỏ hơn so với iPhone 7 và 7 Plus. Vậy iPhone 8 có dung lượng pin nhỏ hơn thế hệ trước, liệu thời gian sử dụng có tương đương không?  Tuy nhiên, Apple đã khẳng định điều đó không đáng để bận tâm.

Cụ thể, iPhone 8 có dung lượng pin 1.821 mAh trong khi 8 Plus có pin 2.675 mAh so với 1.960 mAh và 2.900 mAh tương ứng trên iPhone 7 và 7 Plus.

Apple giải thích chiếc iPhone mới có thể tối ưu hóa pin thông qua phần mềm để đảm bảo thời gian sử dụng của iPhone 8 và iPhone 8 Plus mới ra mắt sẽ tương tự như iPhone 7 và iPhone 7 Plus, mặc dù dung lượng pin nhỏ hơn. Nhưng người tiêu dùng dường như vẫn rất quan ngại vì tính chính xác của thông tin này.

Ngoài ra, viên pin dung lượng nhỏ hơn còn hỗ trợ sạc không dây và có khả năng sạc nhanh. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone 8 và 8 Plus có thể sạc 50% pin trong vòng 30 phút nhờ bộ sạc Power Adapters USB-C 87W hoặc 61W được bán riêng.

Ngoài chi tiết về pin, TENAA còn xác nhận rằng iPhone 8 có 2 G RAM và 8 Plus có 3 GB RAM tương tự iPhone 7 và 7 Plus.

IPhone 8 và 8 Plus sẽ có dung lượng 64GB và 256GB. IPhone 8 sẽ bắt đầu từ $ A1079, trong khi iPhone 8 Plus sẽ bắt đầu từ $ A1229. Cả hai thiết bị đều có sẵn để đặt hàng trước và sẽ có mặt tại các cửa hàng bắt đầu từ ngày 22 tháng 9.

Credit: News

Like Vietucnews để nhận thêm nhiều thông tin cập nhật mới nhất!

XEM THÊM: