iPhone X ngừng hoạt động ở nhiệt độ thấp

0
iPhone X là thế hệ điện thoại mới nhất của Apple vừa chính thức mở bán vào ngày 3/11 vừa qua.

Sau khi người dùng phản ánh về việc chiếc iPhone X không hoạt động vào thời tiết lạnh, Apple đã chính thức xác nhận thông tin này.

Cụ thể, một số người mua chiếc điện thoại thông minh mới nhất của Apple cho biết thiết bị này không thể hoạt động khi được sử dụng ở nhiệt độ thấp.

Trên Reddit, một người tuyên bố rằng thiết bị của mình đã gặp vấn đề ở nhiệt độ khoảng 7 độ C. “Tôi nhận thấy màn hình iPhone X của mình không còn sáng khi tôi bước ra ngoài trời”, ông nói.

Những người khác sử dụng iPhone X với nhiệt độ thấp hơn khoảng – 14 độ C đến – 20 độ C cũng gặp các vấn đề tương tự.

Apple cho biết iPhone được thiết kế để làm việc tốt nhất ở nhiệt độ từ 0 độ C đến 35 độ C nhưng vấn đề trên sẽ được Apple khắc phục trong bản cập nhật phần mềm.

Nhiều người đã xếp hàng nhiều ngày để sở hữu những chiếc iPhone X đầu tiên.

Công ty công nghệ này đã gửi bản tuyên bố sau tới một trang web có tên The Loop về vấn đề iPhone. “Ở nhiệt độ thấp quá hoặc cao quá sẽ khiến thiết bị thay đổi hoạt động của mình”, Apple viết.

“Chúng tôi biết trường hợp màn hình iPhone X sẽ tạm thời ngừng sử dụng được sau khi được đưa sang môi trường lạnh”, Apple nói.

“Sau vài giây màn hình sẽ hoạt động trở lại bình thường. Điều này sẽ được khắc phục trong bản cập nhật phần mềm sắp tới”.

5/5 - (1 vote)

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức mới nhất!

Rosa Nguyen/Theo News