Jetstar hướng tới hàng nghìn khách hàng bằng việc tung ra Phương thức trả sau để đặt vé máy bay

0

Hãng hàng không Jetstar đang hướng đến hàng nghìn vé giá rẻ bằng cách đưa ra phương thức Thanh toán sau, một hệ thống cho phép khác hàng đặt vé máy bay và thanh toán bằng việc chi trả các khoản sinh hoạt phí hàng tuần.

Cách thức thanh toán mới này đã có trên website của hãng và có thể được dùng cho các chuyến bay nội địa đối với các giao dịch từ 200$ đến 1000$.

Các chuyến bay phải được đặt trước 8 tuần, phí dịch vụ phải chi trả là 10$.

Ví dụ: người dân vùng Melbourne mong được tận hưởng đôi chút ánh nắng của Sydney có thể đặt một chuyến bay khứ hồi có giá 264$ (đã bao gồm phí đặt vé), và chỉ phải trả 66$ trong mỗi hai tuần.

Nick Molnar – người đồng sáng lập và là Giám đốc phụ trách mảng Thanh toán sau -cho biết: thỏa thuận của Jetstar đã tạo sự thu hút đặc biệt đối với hàng nghìn hành khách, những người mà “bỏ tiền du lịch dựa trên những khoản thu nhập có thể dùng”.

Ông Molnar nói: “Đã có một sự thay đổi rõ rệt về cổ phiếu, ảnh hưởng đến ngành dịch vụ và đặc biệt là đối với ngành du lịch. Chúng tôi tin rằng  những nhu cầu về Thanh toán sau trong thị trường du lịch sẽ lớn mạnh hơn nữa”.

Năm 2014, dịch vụ Thanh toán sau đã được biết đến, và kể từ đó, dịch vụ này đã được triển khai tại môt số cửa hàng Online và các cửa hàng xây dựng trên toàn quốc.

Theo Business Insider Australia, cổ phiếu Thanh toán sau trên ASX gần đây đã tăng 9.5%, lên tới 4.38$.

Cổ phần của Thanh toán sau của công ty được thông báo vào tháng 5 năm 2016 chỉ là 1$.

 

Credit: 9 news

Rate this post