Kem dưỡng da 29,99 đô của ALDI tốt ngang với mỹ phẩm cao cấp

0

Phụ nữ Úc có thể mua một bộ kem dưỡng da chất lượng không thua kém gì các thương hiệu lớn ở ALDI với giá chỉ 29,99 đô la.

Ở nước ngoài, bộ kem dưỡng da này đang được ca ngợi và được coi là đối thủ cạnh tranh với nhiều thương hiệu cao cấp vì mức giá của chúng tương đối rẻ.

Cụ thể, chuỗi siêu thị giá rẻ ở Úc này đã giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc da Lacura Caviar trong mục mua đặc biệt với giá chỉ $ 29.99 cho một bộ sản phẩm kem dưỡng, bao gồm:

* Kem dưỡng ban ngày Caviar với SPF 15 (50ml)

*Kem dưỡng ban đêm Caviar Illuminating Night Cream (50ml)

* Kem dưỡng mắt Caviar Illuminating Eye Mousse (15ml)

Sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa này dành riêng cho phụ nữ từ 40 tuổi trở lên để nâng cao sự dẻo dai và đàn hồi cho da.

Sản phẩm khẳng định rằng: “Độ đàn hồi cải thiện và làn da rạng rỡ được phục hồi  sẽ khiến làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn, giảm thiểu nếp nhăn”.

Để làm được điều này, sản phẩm tuyên bố nó là sự kết hợp giữa trứng cá muối, tảo biển nhằm kích thích tổng hợp collagen, chống lão hóa da một cách tối đa.

Trên bình diện quốc tế, phụ nữ đã nói về kinh nghiệm của họ trên các phương tiện truyền thông xã hội kể từ khi nó có mặt trên toàn Châu Âu.

Nhiều người cho rằng kem Caviar Illumination cũng tốt như những thương hiệu xa xỉ khác trị giá hàng trăm đô la, bao gồm La Prairie Skin Caviar Luxe Cream đang được bán với giá  $ 575.

Một số đánh giá của người dùng trên mạng xã hội về sản phẩm kem dưỡng da chống lão hóa này.

Like Vietucnews.net để cập nhật thêm những tin tức nổi bật!

Rosa Nguyen/Theo News