Kensington: Một người bị 5 tên côn đồ GỐC PHI cướp và hành hung

0

Vietucnews – Các thám tử của Đội điều tra tội phạm khu vực North West Metro đang tiến hành điều tra sau khi một thanh niên 18 tuổi bị hành hung và cướp ở Kensington vào ngày 17/4 vừa qua.

Người thanh niên sống ở Kensington đang đi bộ dọc con đường Gatehouse Drive với một người bạn thì 5 thanh niên, được cho là gốc Phi, đã tiếp cận anh ta và hỏi xin thuốc lá vào khoảng 12h20.

Nạn nhân từ chối và bỏ đi; tuy nhiên, cả nhóm này đã đi theo anh ta.

Lúc sau, anh ta đưa điếu thuốc cho một trong số họ – người sau đó đã đấm tới tấp khiến anh ngã bất tỉnh.

Những kẻ côn đồ tiếp tục tấn công nạn nhân trong khi anh ta nằm trên mặt đất. Chúng thậm chí còn lấy trộm iPhone và ví của nạn nhân.

Bạn nạn nhân – một thanh niên 18 tuổi ở Port Arlington, đã cố gắng giải cứu bạn mình nhưng bị 2 người đàn ông chặn lại.

Anh ta đã xoay sở để thoát ra và hô hoán cầu cứu sự giúp đỡ.

Nạn nhân bị chấn thương nghiêm trọng ở vùng mặt cần phải phẫu thuật.

Một thời gian ngắn sau đó, thẻ ngân hàng nạn nhân đã được 3 thanh niên, trong đó có 1 nữ và 2 nam, sử dụng để mua thuốc lá từ trạm xăng Smithfield Road vào khoảng 01h15 sáng.

Cảnh sát đã công bố đoạn camera an ninh và hình ảnh của một số thanh niên mà cảnh sát tin rằng có thể làm rõ nghi vấn về việc chiếc thẻ ngân hàng bị đánh cắp đã được sử dụng.

Người đàn ông đầu tiên được cho là có gốc châu Á, ở độ tuổi 15-17, với dáng người gầy và mái tóc đen dài, mặc một chiếc áo gió Nike trùm đầu màu xanh với quần thể thao đengiày đen.

Hình ảnh lấy từ camera của 3 thanh niên nghi vấn

Người đàn ông thứ 2 được cho là cũng có gốc châu Á, ở độ tuổi 14-16, với mái tóc đen ngắnmặc quần đen, áo gió trùm đầu màu đenáo lót màu xám.

Người còn lại là nữ, khoảng 14-16 tuổi với mái tóc đen dài và mặc một chiếc áo len màu xanh có sọc trắng dọc tay áo, quần soóc màu xám giày thể thao màu trắng.

Bất cứ ai chứng kiến ​​vụ việc hoặc có thông tin liên quan hãy liên hệ với tổ chức Crime Stoppers theo số 1800 333 000 hoặc báo cáo tại www.crimestoppersvic.com.au.

Nguồn police.vic.gov.au

Rate this post