Khách hàng của Pizza Hut đã bị tính phí 200 đô la cho một chiếc Pizza

0
Một chiếc Pizza của Pizza Hut có giá từ 120 - 200 đô la vào tối qua 10/9.

Trang Facebook của Pizza Hut đang ngập tràn những lời phàn nàn sau khi khách hàng của người khổng lồ đồ ăn nhanh này phải trả phí gấp 5 lần khi đặt hàng.

Khách hàng Scott Denley đã viết: “Thay vì tiêu 40 đô la cho một chiếc Pizza thì tôi đã mất tới 200 đô la và không nhận được xác nhận nào từ cửa hàng”.

Trước đó, Scott Denley đã đặt hàng thông qua ứng dụng nhưng luôn bị báo lỗi và yêu cầu thử lại. Đến khi bỏ ứng dụng rồi gọi điện cho cửa hàng Scott Denley mới nhận được một email xác nhận đơn hàng đầu tiên.

Paul Wilson, một khách hàng khác cho biết thẻ tín dụng của ông đã bị tính phí hai lần cho cùng một giao dịch nhưng đơn hàng vẫn không nhận được. Khách hàng này buộc phải gọi đến đường dây hỗ trợ để tìm ra vấn đề.

Tuy nhiên, Paul Wilson phải mất tới 20 phút để có thể nói chuyện được với người quản lý nhưng người này đã thô lỗ nói rằng anh ta đang quá bận, sẽ gọi lại sau 45 phút nữa.

“Tôi bị mất 140 đô la cho một pizza mà tôi không nhận được. Tôi sẽ không đặt hàng pizza từ Pizza Hut nữa”, Paul Wilson nói.

Andreas Yiannacou cũng đã bị tính phí gấp 3 lần vì hệ thống luôn yêu cầu thử lại. Cuối cùng ông nhận được Pizza sau 45 phút nhưng khi đó ông không cần nữa và gửi trả lại cho Pizza Hut.

Khách hàng Matt Anderson còn bị trừ hết sạch tiền trong tài khoản, chỉ còn 16 cent khi cố gắng giao dịch lỗi tới 4 lần. “Các bạn nên hoạt động tốt hệ thống này trước khi cho phép sử dụng rộng rãi ở Úc”, ông Matt Anderson.

Phát ngôn viên của Pizza Hut cho biết hệ thống đặt hàng trực tuyến ngày hôm qua đã có một số vấn đề kỹ thuật khi khách hàng thao tác đặt hàng.

“Các vấn đề đã được giải quyết và chúng tôi đang liên lạc lại với tất cả các khách hàng để hoàn trả đầy đủ số tiền bị trừ vô lý”, phát ngôn viên nói.

Phát ngôn viên này cũng cam kết không có bất kỳ dữ liệu của khách hàng nào bị rò rỉ vì lỗi hệ thống trên và “Pizza Hut xin lỗi khách hàng vì bất kỳ sự bất tiện nào đã gây ra. Mọi vấn đề khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ [email protected]”.

Tháng trước, hàng nghìn khách hàng của Woolworths đã thanh toán hai lần cho các giao dịch vào tháng ba do lỗi của công ty xử lý thanh toán Cuscal.

Like Vietucnews cập nhật nhiều tin tức hơn

Rosa Nguyen/Theo News