Khách hàng đổ xô đến ATM của ngân hàng Commonwealth sau khi phí giao dịch được miễn

0

Theo thông báo của CBA vào sáng Chủ nhật tuần trước, khách hàng rút tiền từ máy ATM không cùng hãng ngân hàng đã không còn phải trả phí giao dịch 2$. Khách hàng đổ xô đến các máy ATM của ngân hàng Commonwealth để rút tiền. Đại diện ngân hàng cho đây là một dấu hiệu tốt của chính sách mới mà ngân hàng mới đưa ra.

Andrew Hall, tổng giám đốc điều hành của Ngân hàng Commonwealth cho biết:

“Đây được coi là thông tin được nhiều người mong đợi, bằng chứng là lượng khách hàng sử dụng những máy ATM trên toàn nước Úc đã tăng một cách đột biến (34%) trong Chủ nhật, thứ Hai và thứ Ba. Các đối thủ lớn như Westpac, NAB và ANZ cũng thông báo sẽ có những hành động tương tự như Commonwealth.”

Andrew Hall chia sẻ thêm:

“Sự gia tăng số lượng khách hàng của các ngân hàng tại các máy ATM của chúng tôi là bằng chứng cho thấy người Úc thực sự muốn có sự thay đổi này và thật tuyệt vời khi thấy rằng họ chấp nhận nó một cách nhanh chóng.”

Khách hàng Walter Zaitzev, cho hay: “Thật là tuyệt vời khi bây giờ tôi có thể rút tiền từ máy ATM của bất kỳ ngân hàng nào mà không phải trả phí.”

Alex Cooper, một quản lí tuyển dụng nhân sự, chia sẻ rằng anh đã rất sốc khi mà các ngân hàng vẫn tính phí giao dịch trong chuyến công tác tại Úc 5 năm trước. Vì vậy, với anh, việc bãi bỏ lệ phí “là một thay đổi đáng hoan nghênh”. Alistair Watson, một nhà kinh tế học, chia sẻ ông rất mong đợi 4 ngân hàng lớn còn lại sẽ có những thay đổi tương tự.

Daisy/ sydney Morning Herald