Khách hàng tố cáo rau ở trong Woolworths có “nhện sống” ở Melbourne

0

Một người phụ nữ ở Melbourne đã bị sốc nặng khi ăn trưa với món Salad mua ở Woolworths được kèm theo một chú nhện sống.

Siêu thị dự tính đây là món “thực phẩm tươi sống” nhưng có lẽ không phải – Cô Brooke Wiramanaden, người mua phải salad đóng gói sẵn có nhện từ Woolworths ở Hampton Park Melbourne ở phía đông nam của thành phố cho biết.

Cô Brooke Wiramanaden, người mua phải salad đóng gói sẵn có nhện từ Woolworths ở Hampton Park

Ngay sau đó cô đã đăng hình chú nhện màu đen nâu nép mình trong những chiếc lá của món salad tới fanpage của Woolworths.

“Tôi vứt mọi thứ đi vì tôi cảm thấy đau bụng”, cô Brooke Wiramanaden cho biết. Cô cũng lo ngại nếu đây là loại nhện độc sẽ khiến cô thiệt mạng.

Tiến sĩ Robert Raven chuyên nghiên cứu về nhện cho biết nhìn chú nhện “có vẻ như đã đến lúc đẻ trứng và chúng chọn các bông cải xanh an toàn và ẩm ướt”.

Đến nay loại nhện này chưa được xác định và một phát ngôn viên của Woolworths đã liên lạc với cô Wiramanaden sau vụ việc nghiêm trọng.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên các siêu thị “khuyến mại” cho người mua một con nhện. Minh chứng vào tháng 4/2017, một phụ nữ ở Townsville đã hốt hoảng khi tìm thấy một con nhện lưng đỏ trưởng thành trong bông cải xanh mua ở Coles.

Vào năm ngoái, một khách hàng của Woolies là Zoe Perry đã cũng rất ngạc nhiên khi thấy một chú nhện rậm lông không mời mà đến trong túi mua sắm.

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức mới nhất!

Rosa Nguyen/Theo News