Khám phá Cairns – điểm đến mới lạ cho người “mê du lịch” ở Úc

0

Vietucnews – Nếu bạn có ý định du lịch nhưng đang băn khoăn không biết nên đi đâu, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ Cairns – một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Úc.

Contents

Rạn san hô Great Barrier

Great Barrier Reef là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất ở Cairns. Đây là hệ thống các rạn san hô lớn nhất thế giới và là nơi có nhiều loại sinh vật biển, với 2.900 rạn đá ngầm.

Great Barrier Reef là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất ở Cairns.

Đây cũng là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên trên thế giới và là một trong những trải nghiệm đáng thú vị nhất khi đến Cairns. Bạn có thể lặn xuống dưới biển để quan sát các rạn san hô cùng hàng ngàn loài sinh vật. Đó chắc chắn là điều bạn sẽ không bao giờ quên.

Một hoạt động yêu thích của các du khách đến nơi đây là nhảy dù. Không gì có thể so sánh với cảm giác nhảy ra khỏi một chiếc máy bay trong không trung

Đây là cũng là một trong những cách thú vị nhất để ngắm nhìn Rạn san hô Great Barrier. Bạn cũng sẽ được ngắm những cảnh quan tuyệt vời của Atherton Tablelands, rừng mưa Daintree và các địa điểm đẹp khác trong khu vực Cairns. Bạn sẽ được nhảy dù với một người hướng dẫn có kinh nghiệm.

Làng Kuranda

Kuranda là một ngôi làng được bao quanh bởi rừng nhiệt đới và là một trong những nơi hấp dẫn nhất để đến thăm ở Cairns.

Kuranda là một ngôi làng được bao quanh bởi rừng nhiệt đới và là một trong những nơi hấp dẫn nhất để đến thăm ở Cairns. Nơi đây có nhiều điểm tham quan tuyệt vời như chuồng chim, công viên động vật hoang dã và công viên văn hóa thổ dân Tjapukai.

Một trải nghiệm thú vị khác khi đến đây là đi xe lửa ngắm cảnh Kuranda. Đây là một chuyến đi bằng tàu hơi nước, dẫn đến nhiều cảnh quan của khu rừng nhiệt đới xung quanh làng.

Bạn có thể ngắm nhìn rừng nhiệt đới bằng cách cưỡi trên một chiếc thuyền gondola. Hoặc bạn cũng có thể tận hưởng cả hai trải nghiệm này trong cùng một ngày bằng cách đi tàu đến Kuranda và thuyền gondola trở lại Cairns.

Tham quan Cairns bằng máy bay trực thăng

Chuyến đi bằng trực thăng sẽ kéo dài khoảng ba mươi phút và cho bạn một cái nhìn đáng kinh ngạc về mọi thứ trong thành phố, về rừng mưa nhiệt đới và rạn san hô Great Barrier.

Khi bạn đang ở Cairns, bạn có thể ngắm nhìn thành phố xinh đẹp này từ trên cao trong một chiếc trực thăng. Chuyến đi bằng trực thăng sẽ kéo dài khoảng ba mươi phút và cho bạn một cái nhìn đáng kinh ngạc về mọi thứ trong thành phố, về rừng mưa nhiệt đới và rạn san hô Great Barrier.

Cascade Crystal

Crystal Cascades là một hố bơi được bao quanh bởi nhiều tảng đá và thác nước tráng lệ. Hố bơi này cực kỳ quen thuộc đối với người dân địa phương và gần đây, nhiều khách du lịch cũng bắt đầu đến đây và khám phá.

Crystal Cascades cũng được biết đến là một địa điểm nổi tiếng để lặn vách đá. Đây là nơi mọi người thường nhảy khỏi những vách đá xung quanh xuống nước bên dưới. Điểm cao nhất của nó được biết đến với tên là No No Fear. Tuy nhiên, trò này khá mạo hiểm, vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi thử cảm giác mạnh này.

Rừng mưa nhiệt đới Daintree

Khu rừng nhiệt đới này là một trong những điểm thu hút đẹp nhất của thành phố.

Trong kỳ nghỉ, bạn có thể thực hiện một chuyến tham quan theo kiểu ziplining trong rừng mưa nhiệt đới Daintree.

Khu rừng nhiệt đới này là một trong những điểm thu hút đẹp nhất của thành phố. Khi tham quan nơi này, bạn cũng có thể được nhìn thấy một số động vật hoang dã địa phương của rừng mưa nhiệt đới như gấu túi và chuột túi – những loài động vật làm nên biểu tượng nước Úc xinh đẹp.

Chợ đêm

Chợ đêm ở Cairns mở cửa lúc 5 giờ chiều và hầu như có mọi thứ: quần áo, đồ trang sức, đồ điện tử, thực phẩm…

Ngoài chợ đêm, bạn cũng có thể muốn đến tham quan chợ của Rusty. Đây là một trong những nơi tốt nhất để mua trái cây và rau quả tươi. Chợ của Rusty mở cửa vào sáng sớm thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật.

Vườn bách thảo

Vườn thực vật Flecker được thành lập vào năm 1886, có một số loại thực vật quý hiếm. Cùng với sự đa dạng của đời sống thực vật, cũng có rất nhiều loài chim sống ở đây. Ngoài ra, còn có hai quán cà phê với nhiều lựa chọn bữa sáng và bữa trưa.

Vườn thực vật Flecker là một nơi tuyệt vời để mang dã ngoại cùng với gia đình và bạn bè.

Nguồn: Thanh Niên

Rate this post