Khám phá Chợ Đêm ở Queen Victoria Market

0
Queen-Victoria-Market-Winter-Night

Contents

Hãy dành tối thứ 4 hàng tuần để ăn uống thoả thích ở Queen Victoria Market nhân dịp họ mở Chợ Đêm lần thứ 20.

Tại khu Chợ Đêm huyên náo này, hàng hàng lớp lớp những quầy đồ ăn đường phố, quầy bar lễ hội rực rỡ, hơn 130 quầy hàng nghệ thuật, thời trang, đồ gia dụng và quầy bán đồ trang sức linh tinh đủ loại sẽ đứng san sát nhau dọc ngả đường và xoay quanh các nhạc sĩ đường phố chơi nhạc say mê cũng như các trò tiêu khiển khác.

Sẽ có hơn 60 gian hàng ăn uống phục vụ những món ăn ngon tuyệt cú mèo cho đến tận tối khuya. Bạn không nên bỏ qua quầy Poke Doke, Pachamancha, Cypriot Kitchen, Boston Bagels, Taki’s Balls và rất rất nhiều gian hàng mê ly khác khiến bạn không thể cưỡng lại. Về đồ uống, Chợ Đêm Queen Vic Market có sự góp mặt của Pimm, Running Bull Sangria và Coldstream Brewery ở Garden Bar.

The Night Market at Queen Vic Market
Những món ngon khó cưỡng ở Chợ Đêm Queen Vic Market

Vì có vị trí vô cùng thuận lời – ngay trung tâm thành phố, khu chợ là lựa chọn tuyệt vời cho bữa tối đối của tất cả mọi người – nhân viên tan sở hoặc du khách muốn khám phá ẩm thực ở các khu chợ nổi tiếng vào ban đêm. Chợ Đêm nổi danh với sự đa văn hoá nên dù bạn muốn thưởng thức bất cứ phong cách ẩm thực nào, bạn đều có thể hài lòng với những món ăn mà bạn yêu thích.

  • Địa chỉ: Queen Victoria Market – Cnr Elizabeth & Therry Sts 3000

  • Thời gian: từ ngày 3 tháng 1 đến 11 tháng 4 năm 2018

  • Giờ mở cửa: các ngày thứ 4 trong tuần, từ 5 giờ chiều

  • Vé vào cổng: MIỄN PHÍ

3.2/5 - (11 votes)

Nguồn Timeout