Khám phá lễ hội “ngọt ngào” thứ 7 tuần này tại Central Coast!

0

Vietucnews – Đến hẹn lại lên, Westfield Tuggerah, Central Coast sẽ lại tưng bừng trong vô vàn bánh kẹo tại lễ hội Sweet Vibes Festival 2019. Sự kiện diễn ra duy nhất một ngày 7/9/2019.

Những tín đồ chocolate, bánh kem và đồ ngọt hãy sẵn sàng đắm mình trong ngày hội ngọt ngào hiếm hoi này!

Sweet Vibes Festival sẽ diễn ra tại Westfield Tuggerah vào thứ Bảy này với các món ăn ngọt mê ly từ những tiệm bánh kẹo nổi tiếng trong khuôn khổ chương trình Taste.Shop.Play weekend tại đây.

Khu Outdoor Dining Precinct sẽ mở cửa từ 3.30pm – 8.30pm; các tín đồ bánh ngọt sẽ được thưởng thức bánh rán, bánh ngọt, kem… thỏa thuê.

Bạn cũng sẽ tha hồ nếm kẹo bông các vị chanh dâu, bánh quy bạc hà và bơ đậu phộng mặn của tiệm Fluffy Crunch trước khi thưởng thức những chiếc bánh rán cỡ nhỏ bọc trong Nutella rắc vụn bánh Oreo hay kẹo M”n’Ms – sản phẩm tuyệt hảo nhà Diego’s Donuts.

Bánh size mini vừa miệng, nên nhâm nhi 12 chiếc một lúc cũng không thành vấn đề nhỉ?

Hãy tiếp tục bữa tiệc ngọt ngào với những chiếc bánh ống khói (chimney cone) đầy ăm ắp kem của Pimp My Chimney! Những món tráng miệng có khả năng làm khuynh đảo Instagram này có hình nón, chứa đầy kem và topping các loại tùy bạn chọn (brownie, sốt caramel, Nutella).

Và đây chỉ là một vài trong số vô vàn món ngon nhất định phải thử tại sự kiện. Chỉ nhắc đến thôi là đã có thể cảm nhận vị đường đang tan chảy trong miệng rồi!

Sweet Vibes Festival diễn ra duy nhất một ngày: thứ 7 (7/9/2019), từ 3.30pm đến 8.30pm.

Cùng ngắm những hình ảnh rộn ràng của sự kiện năm ngoái (Video: Westfield Tuggerah)

Nguồn: star1045.com.au