Khi nào chính phủ Úc sẽ công bố quy mô và đề cử cho chương trình định cư 2020-21

0

Trong giai đoạn khắc phục thiệt hại do COVID-19, chương trình định cư sẽ là một yếu tố chính trong việc phục hồi nền kinh tế nước Úc.

Chính phủ Úc đang xem xét cách tốt nhất để định hướng Chương trình định cư nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và hỗ trợ tạo việc làm cho giai đoạn phục hồi sau này.

Chính phủ Úc sẽ xem xét các điều kiện của nền kinh tế Úc, nhu cầu lao động tay nghề trong tương lai, những thay đổi trong thị trường lao động và các mục tiêu dân số của các tiểu bang và vùng lãnh thổ.

Cho đến khi có thông báo khác, Chương trình định cư 2019-20 vẫn sẽ tiếp tục được áp dụng. Điều này có nghĩa là kế hoạch chỉ tiêu cho năm tài chính 2020-21 vẫn sẽ được giữ ở mức 160.000 chỉ tiêu giống như năm 2019-20.

Bao gồm:

  • 108.682 chỉ tiêu cho dòng visa diện Skill.
  • 47.732 chỉ tiêu cho dòng visa Family.
  • 236 chỉ tiêu cho dòng visa Special Eligibility.
  • 3.350 chỉ tiêu cho dòng visa Child.

Liệu các chính phủ tiểu bang và vùng lãnh thổ có được cấp chỉ tiêu bảo lãnh cho năm 2020 – 2021, hay là các Chương trình tiểu bang bảo lãnh cho các diện visa tay nghề và visa đầu tư sẽ bị đóng cửa vô thời hạn?

Các chương trình thị thực được tiểu bang và vùng lãnh thổ đề cử đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi nền kinh tế nước Úc và sẽ tiếp tục là một phần của Chương trình Định Cư.

Chính phủ Úc đang xem xét cách tốt nhất để định hướng Chương trình định cư nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và hỗ trợ tạo việc làm.

Với các tiêu chí đó, chỉ tiêu bảo lãnh sẽ được cấp cho các tiểu bang và vùng lãnh thổ đối với các diện visa sau:

  • Visa tay nghề được Bang bảo lãnh (tiểu loại 190).
  • Visa tay nghề được Doanh nghiệp bảo lãnh vùng ngoại ô (tạm trú) (tiểu loại 491).
  • Chương Trình Visa Đầu Tư và Đổi Mới Kinh Doanh.

Tham khảo trực tiếp nội dung trong thông báo của Bộ Nội Úc:
https://bit.ly/3frPwVy

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN CÔNG TY TIẾN THỊNH INTERNATIONAL ĐỂ ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ VỊ TRÊN CON ĐƯỜNG ĐỊNH CƯ ÚC?


♦️ Với dòng visa định cư Úc diện Doanh Nhân và Nhà Đầu Tư, tiêu biểu như 188A và 132A yêu cầu quý khách khi sang Úc phải mở và vận hành doanh nghiệp đáp ứng điều kiện mà Bộ Nội Vụ Úc đưa ra, chính điều này khiến các doanh nhân phải cân nhắc và đắn đo rất nhiều. Vì vậy, để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình, chúng tôi chỉ chuyên về dòng visa duy nhất là visa định cư Úc diện Doanh Nhân (Subclass 188/888 & 132) và chỉ làm cho thị trường Úc.

♦️ Bên cạnh đó, với thế mạnh là trong Ban Giám Đốc công ty Tiến Thịnh International có ông Tùng Lê – Chuyên gia tư vấn doanh nghiệp tại Úc cũng sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý vị trong việc mở và vận hành doanh nghiệp tại Úc cùng các thủ tục pháp lý cần thiết từ những ngày đầu khi quý vị vừa sang Úc. Đồng thời, Cố Vấn Di Trú Úc Long Phan của công ty Tiến Thịnh International sẽ thông tin nhanh chóng đến quý vị những thông tin cần thiết về luật di trú khi có bất cứ thay đổi nào.

♦️ Ngoài ra việc hòa nhập cuộc sống cho quý vị tại Úc cũng sẽ được công ty đồng hành xuyên suốt, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn trong việc mua bất động sản, đăng ký trường học phù hợp cho con quý vị, mở tài khoản ngân hàng cùng các kiến thức cần thiết khác trong cuộc sống… Chúng tôi đảm bảo quý vị sẽ luôn có người đồng hành hỗ trợ để có thể hòa nhập vào cuộc sống mới một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

♦️ Hơn nữa, chúng tôi thường xuyên tổ chức những buổi Hội Ngộ Doanh Nhân Việt tại Úc để quý vị có thể kết nối, giao lưu và cùng nhau tạo nên một cộng đồng doanh nhân gắn kết để có thể tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trên đất Úc.

Đó là tất cả những gì chúng tôi cam kết với khách hàng của mình khi đồng hành cùng công ty Tiến Thịnh International.

Hiện tại do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 nên các tiểu bang thông báo mở cửa tiếp nhận hồ sơ trễ hơn so với mọi năm. Đây là thời điểm thích hợp để các khách hàng Doanh Nhân tìm hiểu các điều kiện định cư Úc năm 2020.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty Tiến Thịnh International:
Website: https://tienthinhgroup.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TienThinhInternational/
Youtube: http://bit.ly/thongtindinhcuUc
Hotline: 1800 2069
Email: [email protected]

Rate this post