Khoá học CCL Online dễ dàng hơn để giành 5 điểm thường trú Úc

0
NAATI CCL online
Học viên học online được hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình

NAATI CCL thời gian gần đây đã trở thành ‘vũ khí tối thượng’ bất cứ du học sinh Úc nào cũng muốn nắm bắt. Bởi lẽ, nếu đậu kỳ thi CCL, thí sinh sở hữu ngay 5 điểm point test bổ sung vào đơn xin visa thường trú Úc. Vậy thì, câu hỏi được hầu hết các bạn thí sinh quan tâm là: làm thế nào để đậu bài thi NAATI CCL? Luyện thi CCL ở đâu? Trung tâm nào ở Úc đủ uy tín để luyện CCL Test?

ISAT NAATI CCL
Học NAATI CCL ở đâu là câu hỏi được đông đảo thí sinh quan tâm

Giữa muôn trùng trung tâm, việc lựa chọn ĐÚNG một nơi thí sinh có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Thấu hiểu nỗi lòng này, VUN xin mách các bạn một trung tâm chất lượng – ISAT – CCL Prep – nơi đáp ứng mọi yêu cầu của thí sinh, với các khóa học trong tuần vả cả cuối tuần, khóa học 4 tuần đến 7 tuần, khóa học từ xa – online, các khóa học cấp tốc, các buổi Mock Test giúp thí sinh thẩm đinh trình độ của mình, vv.

Contents

I. ISAT – CCL Prep là ai?

ISAT là một trung tâm mà các thí sinh có ý định thi CCL có thể tin tưởng chọn lựa. ISAT cung cấp đa dạng khóa học cho các bài thi Credentialed Community Language (CCL) hoặc Certified Provisional Interpreting (CPI) chuyên về các chủ đề Health, Medical – Legal, Courts & Tribunals, Counselling, Employments và Disability.

 

ISAT – CCL Prep

II. Các khóa học hiện có tại ISAT:

1. Khóa chuyên sâu (khuyên học):

  • Độ dài khóa học: 7 tuần
  • Địa điểm học: Bankstown

Khóa học chuyên sâu 7 tuần này của ISAT là khóa face-to-face, hỗ trợ các thí sinh có được ‘bàn đạp’ vững chắc để có thể đạt được số điểm cần ĐẬU bằng cách huấn luyện học viên các kỹ năng LẮNG NGHE hữu hiệu và cách GHI CHÚ tốt, luyện não phản xạ nhanh.

Không những thế, học viên chọn khóa chuyên sâu của ISAT – CCL Prep còn được giảng viên tận tình hướng dẫn cách chỉnh sửa lỗi, đặc biệt là ‘tuyệt chiêu’ tránh những lỗi nghiêm trọng để tự tin làm bài tốt hơn.

Intensive Classes
Khóa học chuyên sâu của ISAT giúp thí sinh có được ‘bàn đạp’ vững chắc trong cuộc đua pass CCL Test

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của các giảng viên, cả trong và ngoài lớp học, kết hợp với phương pháp luyện đối thoại theo sát các chủ đề thi của NAATI: Immigration / Settlement, Education, Housing, Consumer, Insurance, Business/Financial/Banking, Employment/Social Services/ Community Welfare, Health and Legal, v.v., và các bài Mock Test, học viên hoàn toàn có thể bước vào phòng thi NAATI CCL với tâm thế tự tin thoải mái nhất, chỉ với 7 buổi học chuyên sâu của ISAT.

2. Khóa cấp tốc cuối tuần:

  • Độ dài khóa học: 5 tuần
  • Địa điểm học: Bankstown

CCL PRep Express Weekend Classes

Được tổ chức tương tự khóa chuyên sâu, khóa cấp tốc cũng là một khóa với các lớp học face-to-face, và đặc biệt thích hợp với các học viên có trình độ Anh ngữ và Việt ngữ ở mức thông thạo, nâng cao, hoặc dành cho các thí sinh có nguyện vọng tái ứng thí CCL Test.

Đối với khóa học này, ngoài nhận được sự chỉ dẫn nhiệt tình và chuyên nghiệp từ các giảng viên ISAT giống khóa chuyên sâu, học viên còn được hỗ trợ nâng cao từ người hướng dẫn trong các chuyên đề tự học nhóm (ISAT Group Study).

3. Khóa học NAATI CCL online (đặc biệt thuận tiện):

  • Độ dài khóa học: 8 buổi học
  • Địa điểm học: Online – Học viên có thể học ở bất cứ đâu với máy tính kết nối internet.
CCL PRep Online Classes
Học CCL ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào cùng ISAT

Một lựa chọn mới vô cùng thuận tiện cho TẤT CẢ học viên – những người quá bận rộn, không có thời gian đến lớp, những bạn ở quá xa địa điểm học, v.v. Vẫn cùng một phương pháp dạy học và hướng dẫn, học viên học online sẽ học với giảng viên qua một nền tảng trực tuyến, nhận được sự giảng dạy và phản hồi, đánh giá chi tiết nhất; được thêm vào nhóm ISAT Group Study Page để tiếp cận thêm nhiều tài liệu ôn luyện và được luyện tập các kỹ năng ghi chú, lắng nghe và dịch cùng lúc. Không những thế, đội ngũ trainer của ISAT còn theo sát và hỗ trợ (ngoài 8 buổi học theo khóa) cho đến khi học viên hoàn thành tốt đẹp bài thi.

III. Những lợi ích khi học NAATI CCL online chỉ có tại ISAT:

ISAT NAATI CCL online
Giao diện platform học NAATI CCL online của ISAT
  • Các buổi học chủ yếu được tiến hành theo cấu trúc MỘT KÈM MỘT trên một nền tảng học trực tuyến, mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên.
  • Các lớp học về kiến thức chung trong những buổi đầu luôn không quá 5 học viên tham gia trong một lớp để đảm bảo chất lượng.
  • 6 buổi học MỘT KÈM MỘT có thời khóa biểu linh hoạt, phù hợp cho cả học viên và trainer.
  • ISAT NAATI CCL online vô cùng thuận tiện cho những học viên không đủ điều kiện đến lớp học trực tiếp.
  • Học viên được nhận phản hồi, đánh giá tức thì sau mỗi bài Mock Test.
  • Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ trainer khi tự luyện tập trên trang tự học nhóm của ISAT.
  • Vài ngày trước bài thi CCL Test thực, học viên được làm thêm một Mock Test nữa để ôn lại và củng cố kiến thức cũng như tinh thần trước khi ‘nhập cuộc’.
NAATI CCL online
Học viên học online được hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình

IV. Học viên nói gì về ISAT – CCL Prep 2019?

Với phong cách chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ nhiệt tâm từ các thành viên ISAT, các học viên cũng như thí sinh không tiếc ‘lời có cánh’ dành cho trung tâm. Hầu hết thí sinh đều pass bài thi CCL Test với kết quả vượt ngoài mong đợi; các học viên đặc biệt dành tình cảm yêu mến đối với sự tận tâm và nhiệt tình của cô Thu, với cách giảng dạy và luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên của mình, giúp học viên vượt qua bài thi CCL dễ dàng hơn.

Feedback 2

Feedback

Feedback

Feedback
Những lời “có cánh” dành cho cô Thu và đội ngũ ISAT

Đặc biệt, khóa học NAATI CCL online của ISAT không những được đông đảo học viên chọn học bởi phương pháp chỉ dẫn hữu hiệu, mà còn là lựa chọn tối ưu đối với những ai quá bận rộn và có quá ít thời gian học tập.

ISAT feedback

ISAT feedback
Khóa học CCL online ISAT mang đến ‘hoa thơm trái ngọt’ cho học viên

Thông qua kết quả tích cực của bài thi CCL, rất nhiều học viên đã gửi những phản hồi đầy cảm kích đến đội ngũ ISAT, như một minh chứng đầy sức thuyết phục về những gì ISAT có thể mang đến cho tất cả những thí sinh có ý định thi NAATI CCL.

Hãy liên hệ ngay với cô Thu 0426 199 188 hoặc Selena 040 188 5958 để được tận tình tư vấn hoặc inbox fanpage:

T_Thu Hua Principal
NAATI Certified Interpreter Qualified Interpreting Trainer
Mobile: 0426 199 188

NHỮNG BÀI LIÊN QUAN:

5/5 - (1 vote)