Không thể bỏ lỡ ngày lễ mua sắm lớn nhất năm – Black Friday tại Úc.

0

“Món hời” đến từ ngày lễ Black Friday khiến cho những người mua sắm tại U.S phát cuồng bao nhiêu năm nay và bây giờ, xu hướng này đã tràn ngập khắp đất Úc.

Lễ mua sắm lớn nhất năm của US diễn ra một ngày sau lễ Tạ ơn, thường rơi vào khoảng thứ 5 tuần cuối cùng của tháng 11.

Black Friday ở Úc diễn ra vào 24 tháng 11.

 

Dành cho những ai bỏ lỡ Black Friday thì những nhà kinh doanh/ bán hàng online sẽ có một đợt giảm giá tương tự vào ngày 27 tháng 11 gọi là Cyber Monday, một truyền thống đã được bắt đầu từ năm 2005 để thúc đẩy hoạt động kinh doanh online.

Chương trình khuyến mãi Black Friday đã sẵn sàng tại các gian hàng thuộc các tập đoàn lớn như Kogan, Ebay hay các cửa hàng mỹ phẩm Sephora.

Đáp ứng các vị khách đang vô cùng thiếu kiên nhẫn để có thể chờ đến ngày 24 tháng 11, thì các cửa hàng nhỏ cũng đang hết sức tăng tốc chuẩn bị cho ngày lễ mua sắm lớn nhất năm này.

 

Ngày lễ mua sắm lớn nhất năm của US đang dần trở thành một ngày truyền thống trên đất Úc.

Gian hàng quần áo khổng lồ Surfstitch sales tới 33% còn đối thủ của họ The Iconic thì giảm giá tới 61.6% thay cho phiếu ủng hộ hợp pháp hôn nhân đồng tính.

The Iconic đã sẵn sàng các chương trình khuyến mãi khủng chào đón ngày “Thứ Sáu Đen”.

Bonds đang khuyến mãi 40% tất cả cửa hàng, tuy nhiên có một nhắc nhở dành cho người mua sắm thông minh, hãy đợi đến Black Friday để có được ” Khuyến mãi khủng đúng nghĩa”

Các nhà cung cấp mặt hàng điện tử như JB Hi-Fi và Harvey Norman cũng tham gia vào Black Friday cùng với Apple, Nike….

Đối với những khách hàng người Úc mong muốn mua sản phẩm từ các cửa hàng của US thì đây cũng là một dịp không thể bỏ lỡ vì đã có dịch vụ giao hàng toàn thế giới.

Bưu điện Úc có dịch vụ gọi là Shop Mate, cho phép bạn sử dụng một địa chỉ ở Mỹ và sau đó gửi về nhà với một khoản phí giao hàng.

Theo Daily Mail

Trâm Ngọc/Vietucnews

Like page Vietucnews để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn!