Không đeo khẩu trang và chống đối cảnh sát, một người đàn ông NSW bị bắt

3
đeo khẩu trang
Ảnh: AAP

Theo 7news đưa tin, một người đàn ông NSW đã bị buộc tội sau khi ẩu đả với cảnh sát tại một ga tàu điện ngầm ở Sydney vì ông cho rằng, việc lựa chọn không đeo khẩu trang là “quyền con người” của ông.

Người đàn ông 72 tuổi bị cảnh sát yêu cầu dừng lại gần ga tàu Castle Hill Metro Station vào tối thứ Ba vì không đeo khẩu trang.

đeo khẩu trang
Ảnh: ABC

Ông bị cáo buộc đã trở nên hung hăng với hai nữ cảnh sát. Cho rằng nhân quyền của mình bị xâm phạm, ông này đã ra tay đánh đấm một trong hai cảnh sát nhiều lần.

Sau đó, người đàn ông bị đưa đến đồn cảnh sát Castle Hill và bị buộc tội không đeo khẩu trang, hành hung và đe dọa cảnh sát.

đeo khẩu trang
Ảnh: The Guardian

Người này đã bị từ chối bảo lãnh, có mặt tại Tòa án địa phương Parramatta vào thứ Tư.

Cũng trong hôm thứ Tư, thủ hiến NSW, bà Gladys Berejiklian cho biết việc sử dụng khẩu trang trong những không gian nhỏ hẹp trong nhà như trên các phương tiện giao thông công cộng ở Sydney có khả năng vẫn được duy trì, ngay cả sau khi các hạn chế về tụ tập và hoạt động được nới lỏng.

Điều này sẽ giúp bảo vệ cư dân trong thành khỏi sự lây truyền coronavirus trong cộng đồng.

Nguồn: 7news

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
3 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback

[…] Không đeo khẩu trang và chống đối cảnh sát, một người đàn ông NSW bị bắt […]

trackback

[…] hạn chế Covid-19 hiện tại đối với việc đeo khẩu trang và tụ tập ở Victoria sẽ được nới lỏng từ cuối tuần này, khi số ca nhiễm […]

trackback

[…] khi tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở Úc, việc đeo khẩu trang là điều cấp thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình, và cộng […]