Kinh hoàng phát hiện dòi trong gà rán KFC ở Sydey

0
Gà KFC mua ở một cửa hàng phía Tây Sydney có dòi.

Một video gây sốc của một bà mẹ sống ở phía Tây Sydney cho thấy gà rán mua từ KFC phục vụ bữa tiệc sinh nhật có dòi bò lổm ngổm.

Người phụ nữ này đã đặt hàng gà rán KFC với số lượng lớn cho bữa tiệc sinh nhật của con trai mình từ một nhà hàng cách nhà bà 10 phút di chuyển.

“Tôi đặt 100 Wicked Wings và 10 miếng Original Recipe”, cô nói.

Mọi người đến tham dự đều khá hài lòng nhưng đến khi cô Sevilla nghỉ ngơi để ăn nhẹ trước khi dọn dẹp thì sự gặp sự bất ngờ khó chịu.

Cô mở hộp Original Recipe còn sót lại, bắt đầu xé miếng gà và phát hiện các con dòi đang bò lổm ngổm. “Tôi mất đi cảm giác muốn ăn từ lúc đó. Không thể ăn thêm thứ gì”, cô nói.

Chồng cô lập tức quay lại tình trạng các miếng gà có dòi này. “Rất nhiều” là cụm từ nghe rõ được trong cảnh quay.

Bà mẹ trên cho biết đến giờ cô không chắc các hộp khác đã ăn hết có dòi hay không. “Tôi muốn cho mọi người biết những điều kinh tởm này được tìm thấy trong gà KFC”, cô nói.

Cận cảnh dòi bò lổm ngổm ở miếng gà KFC.

Một phát ngôn viên KFC cho biết trong một tuyên bố rằng họ “kinh hoàng khi xem video nhưng tình trạng này không xảy ra trong cửa hàng của KFC”.

“KFC làm việc chặt chẽ để đảm bảo rằng thực phẩm được xử lý sao cho an toàn nhất”, tuyên bố khẳng định.

“Chúng tôi hoan nghênh cơ hội để nói chuyện trực tiếp với khách hàng, họ có thể liên hệ với chúng tôi qua trang web kfc.com.au”, tuyên bố nói thêm.

Xem video tại đây: https://au.news.yahoo.com/nsw/a/37829354/kfc-plumpton-western-sydney-chicken-crawling-with-maggots/

5/5 - (1 vote)

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức mới nhất!

Rosa Nguyen/Theo News