Kinh hoàng phát hiện giòi trong trái cây và đậu hạt mua từ Woolworths

0
maggots in fruit and nut mix

Một khách hàng của siêu thị Woolworths đã kinh hoàng phát hiện một vật thể lạ được cho là giòi sống trong một túi trái cây và hạt sấy khô mua từ một trong những cửa hàng của siêu thị này ở Sydney.

Vị khách hàng 27 tuổi cho biết anh đã mua snack để xem phim cùng bạn gái từ siêu thị Woolworths Wetherill Park, phía tây Sydney.

maggots in fruit and nut mix

Sau khi ăn một ít từ túi snack đã mua, anh khẳng định đã cảm thấy có gì đó ngọ nguậy trong miệng, anh dùng tay lấy ra xem thử thì kinh hoàng nhận ra đó là một con giòi còn sống.

Thật kinh tởm. Cả đời tôi cũng không bao giờ nghĩ là tôi sẽ ăn một con giòi.”, anh nói.

Fauzaan – tên vị khách hàng – cho biết anh đã quay trở lại siêu thị để khiếu nại, nhưng chỉ gặp một nhân viên nữ nói rằng quản lý cửa hàng đang họp.

maggots in fruit and nut mix

Anh nói rằng phía siêu thị đã không có cách cư xử đúng mực; và trong lúc chờ đợi đại diện từ cửa hàng, anh nhìn quanh thì lại thấy dường như có giòi và nhộng trong một lọ mứt gần đó.

Nhân viên sau đó đưa cho Fauzaan một số điện thoại hỗ trợ và nói: “những gì tôi có thể làm là tặng anh một phiếu mua hàng trị giá 40 đô la. Hãy gửi cho tôi qua email những hình ảnh và video mà anh đã ghi được để chúng tôi xem xét kỹ hơn.

Anh ta cũng cho biết nhân viên thứ hai đến tháo dỡ thùng hàng mà anh đã mua túi snack, nhưng lại không kiểm tra lại bất kỳ sản phẩm nào ở khu vực xung quanh.

Một phát ngôn viên của Woolworths cho biết phía siêu thị đã biết sự việc, dỡ bỏ sản phẩm snack đó khỏi quầy hàng và kiểm tra tất cả các sản phẩm cùng loại còn lại, nên khách hàng hãy yên tâm về chất lượng thực phẩm.

maggots in fruit and nut mix

Chúng tôi đã xin lỗi trực tiếp vị khách hàng và gửi đến anh một thẻ quà tặng.”

Vụ việc này xảy ra chỉ sau 6 tháng khi một người phụ nữ đang trong thai kỳ cũng khẳng định đã phát hiện giòi trong một gói trái cây và đậu từ một cửa hàng Woolworths Victoria.

maggots in fruit and nut mix

Vào hồi tháng 7, một khách hàng khác ở Sydney cũng cho biết đã thấy giòi trong một gói thực phẩm mua từ siêu thị Woolworths Fairfield.

Fauzaan bức xúc cho rằng phía Woolworths không giải quyết thoả đáng sự việc và không có thái độ đền bù thích đáng cho khách hàng.

Nguồn 9news