Kinh hoàng phát hiện não trong gà rán KFC

0
‘brains’ in KFC chicken

Một người phụ nữ ở Sydney đã vừa chia sẻ một bức ảnh khá rợn người về một vật nghi là một bộ não trong phần gà rán KFC của mình.

Sarah Palmer – tên người phụ nữ – đã tăng tải bức ảnh lên trang facebook của KFC vào thứ Sáu. Bức ảnh sau đó đã lan truyền chóng mặt với 1,000 lượt chia sẻ và 22,000 bình luận.

Cô viết rằng cô là fan của gà nugget KFC, nhưng hôm nay khi mua gà từ  KFC Parramatta, cô đã kinh hoàng phát hiện thứ gì đó giống…não. Cô khẳng định đây không phải là lỗi đánh máy hay có gì nhầm lẫn, mà ý cô là cô nhìn thấy một bộ não lẫn dưới món gà cùng lớp gia vị thơm ngon hằng ngày mà cô yêu thích.

‘brains’ in KFC chicken

Đáp lại cô, một đại diện cho dịch vụ khách hàng của KFC đã cảm ơn Sarah về phản hồi của cô.

Tôi nghĩ hình ảnh này giống một quả thận hơn là não. Bạn có thể vui lòng liên hệ và cho tôi biết thời gian, món bạn đã đặt hàng cũng như số điện thoại của bạn để chúng tôi liên hệ?

Tài khoản facebook James Phan đồng tình với phía KFC, anh viết: “Não gà chỉ lớn bằng một viên Malteser. Đó chỉ là một quả thận/nội tạng thừa. Gà đã không được làm lòng sạch sẽ trước khi chế biến.

Chris Bingham thì lại cho rằng nhìn vào hình ảnh đó thì chắc chắn không phải não gà, càng không phải thận gà, nhưng chắc chắn là não.

Dù là gì đi nữa thì đa phần cộng đồng mạng cũng cho rằng chẳng có gì to tát cả. Một số khác còn bình luận rằng trông rất ngon.

‘brains’ in KFC chicken

Tôi không biết bạn đã ăn thịt gà được bao lâu nhưng đó không phải là não gà; nó là một phần của bộ lòng của bất cứ con gà nào bạn mua, ở KFC, Woolies, Coles hay bất kỳ cửa hàng nào”, Maya Haydar cho biết.

Đa số các bình luận đều có nội dung rằng, thịt gà là thịt động vật, không quan trọng là phần nào của con gà. Nếu không thích ăn não, giải pháp tốt nhất là đừng đặt hàng KFC và đừng ăn thịt.

Vậy còn bạn thì sao? Bạn có ý kiến gì về hình ảnh về thứ nghi là não trong gà KFC này?

Nguồn news.com.au