Kloopr – Ứng dụng giao hàng mới giúp giảm lượng thức ăn bỏ thừa

0
Kloopr app melbourne

Một ứng dụng cung cấp dịch vụ giao thức ăn mới với mục đích chính là giúp đỡ những người nghèo và giảm lượng thức ăn thừa sắp được ra mắt sử dụng ở Melbourne.

Dịch vụ với chi phí khá thấp này sẽ chi một phần phí cho Foodbank Victoria – tổ chức cung cấp lương thực cho những người cần đến trên toàn tiểu bang. Kloopr sẽ tính phí các cửa hàng hợp tác với mình với tỷ lệ hoa hồng trung bình là 15% – chỉ bằng một nửa con số mà các đối thủ cạnh tranh là UberEats và Deliveroo thu hoa hồng.

Kloopr app melbourne

Chi phí giao hàng cho khách hàng cũng sẽ thấp hơn – chỉ tầm 3,5 đô thay vì 5 đô mà các ứng dụng lớn khác tính phí.

Song song với việc giúp đỡ những người nghèo, Kloopr cũng thúc đẩy việc cắt giảm lượng thức ăn bị bỏ thừa thông qua sự hợp tác với các nhà hàng. Khách hàng cũng có thể làm việc có ích bằng cách đăng nhập vào ứng dụng, chọn món và giao đến những thực khách khác.

Kloopr melbourne

Kloopr sẽ ra mắt trực tuyến tại Melbourne vào tháng 11 tới với kế hoạch mở rộng sang các bang khác và ra ngoài nước Úc trong vòng 2 năm. Ứng dụng này được giới thiệu đến thị trường giao thức ăn Úc chỉ một tuần sau khi Foodora rời thị trường.

Trong một phát biểu, Foodora cho biết họ ngừng hoạt động “để chuyển đổi thị trường và tập trung vào những nơi mà họ thấy có tiềm năng phát triển cao hơn.

Rate this post

Nguồn 9news