Kmart tung ra thị trường nhiều sản phẩm giá rẻ chỉ từ $2,75 vào cuối tháng 10

0

Kmart đã ra mắt người tiêu dùng với tư cách như là một nhà bán lẻ các mặt hàng giá cả thấp bằng việc tung ra một loạt các sản phẩm quần áo mới cho nam giới, phụ nữ và trẻ em, với giá chỉ từ $2,75. Điều này tạo ra sự cạnh tranh mới đối với các hãng tương tự như Big W hay Myer.

Sau khi thành công trong việc khai trương sản phẩm, Kmart đã tiến hành chiến lược mới với các sản phẩm là quần áo, các thiết kế hợp theo “xu hướng thời trang”, bao gồm giày dép và một số món đồ không quá $39.

Động thái này không những làm hài lòng khách hàng, mà còn thúc đẩy cuộc chiến giá cả với đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

Tiến sĩ Gary Mortimer thuộc Trường kinh doanh QUT cho biết: “Họ đang bắt kịp tốt với xu hướng hiện tại – thời trang nhanh. Rõ ràng đây sẽ là một cú đánh đối với những đối thủ cạnh tranh khác như Big W hay Myer.”

Hôm qua, sự kiện ra mắt đã được diễn ra bằng một cuộc diễu hành thời trang tại Grounds of Alexandria. Kmart ngày càng phổ biến hơn nhờ vào chiến lược giá thấp nhất của hãng này, biến nó phát triển rộng rãi hơn Wesfarmers stablemate, Target.

Kmart- buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm

Tổng giám đốc của chuỗi may mặc bán lẻ Sharon Rooney cho biết hãng của ông có rât nhiều mặt hàng phù hợp với xu hướng hiện tại đang được bày bán tại các cửa hàng của Kmart. Tại đây, rất nhiều mặt hàng có giá thấp hơn so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Từ ngày 26 tháng 10, những thiết kế mới sẽ sẵn sàng được bày bán trong các cửa hàng và trên các gian hàng trực tuyến.

Daisy/ Vietucnews

Credit: 9 News

Rate this post