Lạnh sống lưng với CCTV ghi lại cảnh tượng nổ súng liên hoàn ở phía bắc Melbourne

0

 CCTV đã ghi lại được cảnh tượng kinh hoàng  đó là một tay súng ẩn nấp ở con đường nhỏ đã bất ngờ lao ra và xả súng liên thanh vào một chiếc xe hơi đỗ trước cửa nhà ở phía bắc Melbourne.

Hai người đàn ông , một người tầm 28 tuổi và một người khoảng chừng 30 tuổi đã được ngay tới bệnh viện sau khi bị thương vì vụ nổ súng ở Lavery Place, Attwood lúc 7 giờ 30 tối hôm thứ 3 vừa rồi.

cctv1

Từ những hình ảnh ghi lại được chúng ta có thể nhìn thấy một người đàn ông đang chạy ra từ con hẻm và bắn liên tiếp vào ba người đỗ xe bên đường.

Vụ việc xảy ra này đã được ghi lại bởi camera nhà hàng xóm, một chiếc xe hơi Mercedes đỗ ở bên lề đường khá vắng vẻ và yên tĩnh, với thông tin cho hay rằng có 4 người đàn ông trong xe.

Khi đó, 3 trong số 4 người họ bước xuống xe để đi vào nhà thì tay súng kia xuất hiện và nã súng vào 3 người đàn ông. hắn ta đã bắn liên tiếp 7 phát vào các  nạn nhân.

Một người đàn ông được tìm thấy ở Lavery Place và 2 người bị thương khác được phát hiện ở một cửa hàng nhỏ gần đó.

Họ đã được đưa tới bệnh viện Hoàng gia Melbourne và hiện đã qua nguy kịch không còn nguy hiểm đến tính mạng.

cctv2

Đội điều tra tại hiện trường đã được thành lập.

Tay súng đã trốn thoát và cảnh sát đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Cảnh sát hi vọng những ai có thông tin gì có thể liên hệ với phía cảnh sát để có thể nhanh chóng bắt được tay súng nguy hiểm này. Mọi người có thể liên lạc với đội điều tra phòng chống tội phạm theo số : 1800 333 000.

Source: 7News

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments