“Lạc trôi” cùng những quán ăn ngon và rẻ tại Cabramatta

0

Cabramatta một khu vực ngoại ô thành phố Sydney- Úc, đây được coi là một thiên đường ẩm thực nổi tiếng với vô vàn các món ngon!

Đây là những món bạn nên thử ở Cabramatta.

Phở tàu bay

Địa chỉ: Shop 12, 117 John Street , Cabramatta, 2166 NSW

Liệu chúng ta có thể dành chút thời gian để cảm ơn người đã nghĩ ra món Phở tàu bay? để thưởng thức món ăn này theo cách của người Việt Nam: Nước dùng và những sợi làm từ gạo được phục vụ trong một tô lớn. P.S. Bún bò hoặc bún thịt nướng đã làm nên sự đặc biệt đó.

Madera Kafe

Địa chỉ: shop 14, Sanpho Road, Hometown Complex Warwick Farm, NSW, 2170

Khi ở Cabramatta, bạn sẽ muốn đánh dấu nơi này danh sách STAT của mình dù cho bạn phải chờ khá lâu để thử thịt bê và thịt lợn om trong nước đặc biệt của Mama Goca và kem nghiền. Madera Kafe là một quán nhỏ phục vụ những món ăn Balkan. Thêm vào đó, thực đơn đồ uống cũng khá phong phú.

Viet Hoa Oyster Bar & Kitchen

Địa chỉ: Shop 29-31 Dutton Plaza, Cabramatta, New South Wales, Australia 216

Giờ mở cửa: 11:00 AM – 21:00 PM

 

Viet Hoa Oyster Bar & Kitchen gọi món ăn được phục vụ đều là những món Á Đông với sò, hàu và sashimi. Và chắc chắn đó là tất cả những gì bạn muốn.

Vinh Phat

Địa điểm: Shop 8, 40 Park Road , Cabramatta, 2165 NSW

Giờ mở cửa: 9:00AM – 10:00PM

Đây là một nhà hàng tổ chức tiệc với bên ngoài ghép bởi tre ở Vinh Phat và chúng tôi hoàn toàn ấn tượng với điều này. Rất đáng để chờ đợi thưởng thức bao tử ca, chân gà và dạ dày lợn.

Viet Trung

Bạn sẽ ấn tượng thực sự thử qua những món ăn Việt Nam ở nhà hàng Việt Trung. Tự thưởng cho mình một bữa ăn với món súp cua Udon vì bạn xứng đáng được nhận một món mỳ hoàn hảo (món ăn mà bạn có thể ăn vào mọi ngày).

John Belvedere

Địa chỉ: Corner of John St and Belverdere Arcade, Cabramatta, New South Wales, Australia 2166

Giờ mở cửa 8:00 AM – 21:30 PM

Nếu bạn đang khao khát thưởng thức một chiếc bánh ngon tuyệt hảo, đó chính là những gì bạn sẽ được trải nghiệm tại đây. Thêm vào đó, nếu bạn đang cần đồ uống thì của hàng này cũng có cà phê nhỏ giọt của Việt Nam, và nó thật sự rất tuyệt vời.

Tan Viet Noodle House

Địa chỉ: 100 John Street , Cabramatta, 2166 NSW

Giờ mở cửa: 9:00AM – 7:00PM\

Chắc hẳn bạn đã nghe nói về thịt gà giòn của với mì trứng, và có một lý do chính đáng để bạn dùng bữa tại nơi này – món ăn của họ đánh thức tất cả giác quan của người ăn. Nếu bạn đã có một sự khao khát cho gà giòn đậm đà, đây là nơi phù hợp với bạn.

Nhà hàng Battambang II

Địa chỉ: 16/70-72 John St, Cabramatta, New South Wales, Australia 2166

Giờ mở cửa: 7:00 AM – 17:30 PM

Sự thật là, một trải nghiệm ẩm thực tại Battambang còn rẻ hơn một chuyến bay đến Campuchia. Quán ăn này phục vụ những món ăn có chất dinh dưỡng toàn diện đồng thời giúp bạn thưởng thức món ăn trong trạng thái thoải mái nhất.

Nhà hàng hải sản Trung Hoa Iron Chef

Địa chỉ: 84 Broomfield Street , Cabramatta, 2166 NSW

Giờ mở cửa: 10:00AM – 3:00PM

5:30PM – 10:30PM

Nhà hàng này có chất lượng phục vụ và món ăn khá tốt. Thưởng thức nhiều món ăn như vịt quay, lươn hay nhiều món trong thực đơn.

The Usual Café

Địa chỉ: 8/46 Hill St, Cabramatta NSW 2166, Úc

Giờ mở cửa:

  • Monday – Friday / 7AM-4PM (Kitchen CLOSE at 3:30PM)
  • Saturday – Sunday / 8AM-3PM (Kitchen CLOSE at 2:30PM)

Usual Café – Cà phê thông thường chỉ là cái tên để đánh lừa bạn. Họ đã và đang phục vụ những bữa sáng phong phú . Không phải bàn cãi về độ ngon miệng của latte Thổ Nhĩ Kỳ và bánh crepe.

 

Cre: The UrbanList