Úc: Lái xe với vận tốc “tử thần”, Instagram Influencer bị bỏ tù

0

Vietucnews – Margarita Tomovska mới đây đã bị bỏ tù sau khi lái xe với vận tốc lên đến 230km/h tại cao tốc Princes Highway, đoạn gần Helensburgh nhằm thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát tuần tra cao tốc.

Margarita Tomovska còn được biết đến với biệt danh “Mercedes Mum” – một Instagram Influencer tại Sydney – đã lái chiếc xe Mercedes chở theo đứa con 3 tuổi không có ghế an toàn và một hành khách ngày 13/11 năm ngoái. Cô đã nhấn ga chạy với vận tốc “tử thần” 230km/h khi thấy xe cảnh sát tuần tra xuất hiện chỉ bởi hành khách đi cùng xe với cô đề xuất hãy tăng tốc cho họ “hít khói.”

Trang cá nhân của Tomovska có hơn 70,000 người theo dõi. (Ảnh: Instagram/Margarita Tomovska)

Người mẹ 28 tuổi đã ngồi lặng lẽ tại tòa nghe thuật lại vụ việc cô bắt đầu cuộc rượt đuổi trên đường cao tốc Princes Highway như thế nào. Dashcam của xe cảnh sát truy đuổi cho thấy toàn cảnh cô bị dừng xe và bị khống chế bằng súng.

Hình ảnh từ dashcam của xe cảnh sát (Nguồn: 9News)

Khi dừng xe Tomovska, một viên cảnh sát đã lớn tiếng ra lệnh cho cô giơ tay lên đầu khi cô hoang mang không biết làm thế nào để bước ra khỏi xe.

Luật sư bào chữa cho Tomovska, ông Louis Angelovski, đã nói cô cảm thấy “ăn năn”“nghiêm túc xem xét sự việc.”

Tomovska đã lái xe với vận tốc “tử thần” trên đường cao tốc cùng đứa con 3 tuổi không có ghế an toàn. (Ảnh: Instagram/Margarita Tomovska)

Tuy nhiên, công tố viên cảnh sát Amelia Wall cho biết Tomovska đã không tỏ ra hối hận và hành vi của cô “cần phải bị lên án.”

Trước phiên điều trần, Tomovska thậm chí còn post lên Instagram nói rằng mình vô tội. (Ảnh: Instagram/Margarita Tomovska)

Thẩm phán cho biết vụ rượt đuổi xảy ra vào đêm hôm đó là “thảm họa”, “cần phải răn đe những tài xế khác” và đã tuyên phạt Tomovska tới 18 tháng tù giam, thời gian không tạm tha là 9 tháng.

Bằng lái xe của nữ Instagram Influencer đã bị đình chỉ trong hai năm.

Tomovska không biểu lộ cảm xúc gì khi bị đưa đi sau phiên xét xử đầu tiên. Luật sư của cô cho biết sẽ nộp đơn kháng cáo.

Nguồn: 9News 

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz

4.5/5 - (2 votes)