Háo hức chào đón Lễ hội Đa dạng văn hóa 2017 tổ chức tại Adelaide

0

Hơn 75 nhóm sắc tộc sẽ khiến khu Rundle Mall trở thành một không gian đa sắc màu mang tính quốc tế khi Lễ hội Đa dạng văn hóa 2017 (Multicultural Festival) được tổ chức tại trung tâm của thành phố Adelaide. Đây là một cơ hội tuyệt vời để người tham dự trải nghiệm và tôn vinh nét đẹp đa văn hóa của khu vực.

Lễ hội Đa dạng văn hóa lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2013, mỗi 2 năm một lần, sự kiện lại thu hút hàng nghìn người dân Nam Úc và du khách.

Nam Úc là khu vực có dân cư đến từ hơn 200 quốc gia, với khoảng 230.000 người Nam Úc nói một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh ở nhà. Lễ hội Đa dạng văn hóa vì vậy là một cơ hội tuyệt vời để người tham dự trải nghiệm và tôn vinh nét đẹp đa văn hóa của khu vực, cũng như làm quen với những cộng đồng nhập cư mới trong thời gian gần đây.

Có gì tại lễ hội Đa dạng văn hóa 2017?

 

Âm nhạc, khiêu vũ, di sản văn hóa, nghệ thuật, thủ công và ẩm thực – tất cả sẽ cùng hòa quyện trong lễ hội đa dạng văn hóa 2017 diễn ra tại Rundle Mall ngày Chủ nhật 5/11 tới.

Bắt đầu từ 11 giờ sáng đến 6 giờ tối, các sự kiện độc đáo thể hiện sắc màu đa văn hóa sẽ được tổ chức tại Lễ hội. 75 nhóm và tổ chức đa văn hóa, cùng với nhiều màn trình diễn đa dạng, các hoạt động văn hóa nổi bật hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn và gia đình.

Lễ hội sẽ dược tổ chức bởi Bộ Cộng đồng và Hòa nhập xã hội hợp tác với bộ phận quản lý của Rundle Mall, cũng như sự trợ giúp của nhiều tổ chức cộng đồng và tình nguyện viên khác.

Để biết thêm các thông tin cập nhật về chương trình, du khách có thể theo dõi Facebook  hoặc Twitter

Chương trình cụ thể trong lễ hội

 

Daisy/Vietucnews

Cre: Vietmagazine

5/5 - (1 vote)