Lễ hội miễn phí BỮA TIỆC CHO TÂM HỒN Homeground tại Sydney

0
Homeground

Sẽ có hơn 100 nhóm thổ dân có mặt tại lễ hội First Nations ở Nhà hát Opera Sydney – nơi tổ chức lễ hội văn hóa nghệ thuật của những bộ tộc từ nhiều nơi trên thế giới. Chương trình có các hoạt động hấp dẫn như: ca hát dân gian của người Celtic, nghệ thuật từ cát của người Tây Tạng, bí quyết chữa bệnh của người Maori và rất nhiều huyền thoại âm nhạc đến từ quần đảo Torres Strait và Lãnh thổ phía Bắc. Hơn nữa, sự kiện này hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người.

Homeground Sydney Opera House

Cùng tham khảo một vài hoạt động thú vị dưới đây nhé:

Contents

Nghệ thuật thiền cho những tâm hồn xáo động

traditional healing with the Te Kopere Healers
Cách chữa trị truyền thống của những Te Kopere Healers

“Hãy thử đến và tập một bài thiền truyền thống với những Te Kopere Healers, bạn sẽ thực sự được ‘lên mây’. Bạn sẽ được mát-xa đầu, cổ và nếu bạn đi cùng một nhóm với gia đình, họ sẽ cùng nhau nhảy sạp với các bạn. Họ còn thực hiện những phong tục như chạm mũi khi chào nhau nữa.”

Cho những ai thích sáng tạo

Ghé ngang những xưởng dệt
Ghé ngang những xưởng dệt

“Chúng tôi có hàng hoạt xưởng dệt. Bạn có thể vừa ngồi xuống quan sát các bác gái làm đồ thủ công vừa nghe những câu chuyện thú vị về các totems, về sự liên đới của con người chúng ta với vạn vật trên Trái Đất. Chúng tôi sử dụng những vật liệu có thể tái chế nên hẳn bạn sẽ học được cách bảo vệ môi trường chúng ta đang sống.”

Cho những ai thích khám phá điều mới mẻ

Ka-Puta-Ko-Au-1
Phim ngắn Ka Puta Ko Au

“Hãy đến dự Liên hoan phim Winda trong một cái lều tròn (của dân du mục Trung Á). Medika Thorpe và Pauline Clague đang mở một liên hoan phim trước và trong suốt thời gian mở Homeground. Một đoạn phim ngắn dài 10-15 phút sẽ đưa bạn vào cuộc du ngoạn băng qua biển Bắc đến New Zealand”.

Cho những tâm hồn lắng đọng

SandMandala
Nghệ thuật Sand Mandala

“Chúng tôi – nhạc sĩ, ca sĩ Tenzin Choegal và một số nhà sư đến từ Tây Tạng đã tạo ra nghệ thuật Sand Mandala tuyệt diệu này – từng hạt cát đều mang một ý nghĩa gì đó. Sand Mandala có rất nhiều nghi lễ và cũng là nơi để chúng ta lắng nghe tiếng lòng mình.”

Kết nối và giao thoa văn hóa

KAHLWALLIS
Kahl Wallis

“Hãy lắng nghe các nhạc sĩ của chúng tôi, từ Kahl Wallis đến Radical Son và người đảo Torres Strait – Mau Power.”

Cho những ai năng động

Muggera will bring the thunder at Homeground
Muggera

Muggera – những vũ công trẻ trong chương trình Move It Mob Style sẽ mang đến cho bạn những màn trình diễn ấn tượng nhất. Bạn cũng có thể học nhảy haka với chúng tôi.”

Lắng nghe và học hỏi

AIRILEKE

“Có một nhóm gọi là Rize of the Morning Star [Sorong Samarai]. Rất nhiều thành viên đến từ các nước thuốc Melanesia – cơ hội để học hỏi những điều không trường học nào dạy bạn. Nơi đây là một bữa tiệc của những tiếng trống, ngôn ngữ và âm nhạc, thế nên đây là cơ hội để học hỏi nhiều hơn.”

Homeground được tổ chức tại Nhà hát Opera Sydney từ 25 đến 26 tháng 11.

  • Thứ 7: 11 giờ sáng đến 10:30 tối
  • Chủ nhật: 10 giờ sáng đến 9:30 tối.

Hoàn toàn MIỄN PHÍ cho tất cả mọi người.

5/5 - (1 vote)

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức du lịch nhiều hơn!