Lễ hội mùa đông “Bondi Winter Magic” bạn đã tới chưa?

0
Sân trượt băng là địa điểm vui chơi yêu thích của các bé.

Vietucnews – Kỳ nghỉ đông này, hãy cùng những người thân yêu tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên bờ biển tại lễ hội Bondi Winter Magic!

Mọi người đã đếm ngược từng ngày đến kỳ nghỉ đông mà bạn vẫn chưa có kế hoạch gì ư? Đừng lo lắng, lễ hội Bondi Winter Magic là một gợi ý cực hay ho cho chuyến vi vu có mặt cả gia đình!

Tiết trời lạnh giá mùa đông dĩ nhiên không phù hợp để vẫy vùng trong làn nước, song Bondi Winter Magic có nhiều hoạt động đặc sắc hơn thế để bạn thỏa thích vui chơi. Bờ biển quyến rũ đầy mộng mơ này sẽ dẫn lối bạn vào vương quốc của vẻ đẹp và niềm vui bất tận.

Hãy để lũ trẻ tự do nô đùa dưới sân trượt băng, tự thưởng cho bản thân thời gian yên tĩnh ngồi trông từng con sóng dập dìu bên bãi biển từ trên vòng đu quay cao 22m. Đừng bỏ qua cơ hội hiểu biết thêm về lịch sử của vùng đất xinh đẹp này bằng cách tham gia tour đi bộ Bondi History Walks – được tổ chức vào ngày Chủ nhật, triển lãm nghệ thuật đường phố ngày 14/07 và show âm nhạc ngày 28/07 sắp tới nữa. Chuỗi hoạt động đa dạng trên sẽ thổi một làn gió mới vào cuộc sống của cả gia đình sau thời gian học tập và làm việc mệt mỏi.

Sân trượt băng là địa điểm vui chơi yêu thích của các bé.

Khi đã tận hưởng đủ niềm vui trên giày trượt, hãy nuông chiều đôi mắt bạn với những màn biểu diễn nghệ thuật sống động và nhiều trận đấu khúc côn cầu gay cấn trên sân băng. Nếu bạn không mấy tự tin về kỹ năng điều khiển giày trượt của mình, đừng ngần ngại tham gia các khóa học tại đây.

Bondi Feast cũng quay trở lại và lợi hại hơn xưa với “bữa tiệc” giải trí hoành tráng đa thể loại – từ sân khấu kịch truyền thống đến hài kịch, xiếc đương đại và show cabaret trong các quán bar, club.

Bản đồ chỉ đường đến địa điểm tổ chức lễ hội.

Nơi tổ chức:                                                 Bãi biển Bondi

Địa chỉ cụ thể:                                             Queen Elizabeth Dr, Bondi, Sydney, 2026

Thời gian:                                                     28/06 – 28/07/2019

Điện thoại:                                                   02 9083 8000

Website:                                                       https://www.bondiwintermagic.org.au/

Nguồn: TimeOut

Rate this post